Caravan Doanh nhân HUTECH trao học bổng học sinh nghèo

Đây là học bổng trong khuôn khổ chương trình Caravan Doanh nhân HUTECH 2019 (lần hai) với sự tham gia của gần 80 thành viên thuộc câu lạc bộ, đồng thời cũng là cựu sinh viên các thời kỳ của Trường ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH).

Cụ thể, trên cung đường khám phá, đoàn Caravan Doanh nhân HUTECH đã đến thăm Trường THPT Lý Thường Kiệt (thị xã La Gi, Bình Thuận) và trao 25 suất học bổng với tổng số tiền 25 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập.

25 suất học bổng "Hành trình kết nối trái tim" được trao cho các em học sinh Trường THPT Lý Thường Kiệt (thị xã La Gi, Bình Thuận). Ảnh: AN NHIÊN

Trước khi đoàn Caravan khởi hành, TS Vũ Văn Hoàng, Chủ tịch CLB Doanh nhân HUTECH, cũng đã phát động chương trình"Học bổng cựu sinh viên HUTECH”, đối tượng nhận học bổng sẽ là các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn biết vươn lên trong học tập. Học bổng này sẽ được trao tặng vào dịp kỶ niệm ngày thành lập trường hằng năm.

TS Hoàng cho biết Caravan Doanh nhân HUTECH 2019 tổ chức kết nối các cựu sinh viên qua các thế hệ, doanh nhân trong và ngoài trường lên đến 500 thành viên. Thông qua hoạt động kết nối như thế này nhằm phát huy tính tương tác giữa các cựu sinh viên, doanh nghiệp lan tỏa những hoạt động có ý nghĩa đến cộng đồng.

Cựu sinh viên, doanh nhân các thế hệ của HUTECH làm lễ trước giờ hành trình khám phá các cung đường. Ảnh: P.ĐIỀN

Với chủ đề "Hành trình kết nối trái tim", chương trình Caravan diễn ra trong hai ngày 9 và 10-11 đã kết nối các thế hệ doanh nhân, cựu sinh viên HUTECH và các khách mời cùng tham gia hành trình khám phá cung đường TP.HCm - Bà Rịa - Lộc An - Sông Ray - Hồ Tràm - Hồ Cốc - Phan Thiết.

Trước đó, hồi cuối tháng 8-2019, Caravan Doanh nhân HUTECH 2019 (lần một) đã trao 20 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn phấn đấu vươn lên trong học tập thuộc Trường THPT Hắc Dịch (phường Hắc Dịch, thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa-Vũng Tàu). 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Từ 15-3, PV GAS cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

Từ 15-3, PV GAS cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

(PLO)-Cột mốc cung ứng LNG- nguồn nhiên liệu có mức phát thải thấp phục vụ sản xuất công nghiệp, thể hiện vai trò của PV GAS trên chặng đường hiện thực hóa mục tiêu đưa phát thải ròng về 0 vào năm 2050 

Thời của thương mại điện tử bền vững

Thời của thương mại điện tử bền vững

(PLO)- Song song với việc tập trung phát triển kinh doanh, các doanh nghiệp (DN) thương mại điện tử  Việt Nam đang ngày càng hướng tới mục tiêu phát triển bền vững (PTBV).

Herbalife Việt Nam: Cam kết phát triển bền vững

Herbalife Việt Nam: Cam kết phát triển bền vững

(PLO)- Với chiến lược phát triển bền vững và gắn kết với cộng đồng, Công ty Herbalife Việt Nam ngày càng được cộng đồng đón nhận mạnh mẽ và sản phẩm dinh dưỡng Herbalife ngày càng được khách hàng yêu thích.

Khai mạc Giải golf Trái tim mùa xuân

Khai mạc Giải golf Trái tim mùa xuân

(PLO)- Giải golf "Trái tim mùa xuân" không chỉ tạo sân chơi thú vị cho những người yêu thích bộ môn golf mà còn gây quỹ cho người nghèo đón Tết.