Trải nghiệm lễ hội hóa trang tại các điểm du lịch Đà Lạt, Côn Đảo

Những năm gần đây, ngày hội hóa trang Halloween 31-10 được nhiều du khách Việt quan tâm, đón chờ.

Năm nay bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, du khách không tụ tập tổ chức những bữa tiệc nhưng vẫn có thể trải nghiệm một Halloween đáng nhớ thông qua các điểm đến hàng đầu Việt Nam. Du khách cũng có thể lưu lại các điểm du lịch quốc tế cho kỳ nghỉ trong tương lai, khi tình hình du lịch an toàn trở lại.

Do đó, Booking.com vừa đưa ra gợi ý các điểm đến ma mị khi tình hình du lịch an toàn trở lại du khách có thể trải nghiệm.

Tại Đà Lạt, còn gì tuyệt hơn khi trải nghiệm một kỳ nghỉ ma mị ngay tại Crazy House, một điểm tham quan nổi tiếng được biết đến với lối kiến trúc độc đáo và kỳ quặc. 

Điểm tham quan Crazy House tại Đà Lạt

Bên trong địa điểm có một không hai này là những cầu thang xoắn ốc, cầu và các phòng được trang trí theo chủ đề độc lạ khiến du khách cảm thấy như được đưa đến một khu rừng thần thoại.

Tiếp đến là Côn Đảo, một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất Việt Nam, được mệnh danh là vùng đất bí ẩn với những bí mật kỳ bí. Du khách không thể bỏ qua chuyến viếng thăm tới ngôi mộ của nữ anh hùng dân tộc Võ Thị Sáu. Địa điểm này thường hút du khách ưa mạo hiểm với các tour du lịch về đêm.

Đối với các điểm đến du lịch nước ngoài thì Bắc Ireland là nơi để lại cho du khách ấn tượng với lễ hội Banks of the Foyle Halloween Carnival đẹp mê hồn.

Cuộc diễu hành Halloween này được xem là lớn nhất ở châu Âu, khiến Londonderry trở thành điểm đến lý tưởng cho các fan cuồng Halloween.

Một tuần lễ ngập tràn pháo hoa, diễu hành đường phố và sự nổi loạn kỳ bí khiến Londonderry trở thành điểm đến hàng đầu của Vương quốc Anh cho các lễ hội rùng rợn…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm