Mới đây, nhãn hàng sữa Anlene đã công bố chiến dịch "Bay nhảy thỏa thích" với mong muốn truyền cảm hứng và đồng hành cùng người trưởng thành trên hành trình xây dựng một lối sống lành mạnh dài lâu, chinh phục tất cả những mục tiêu ý nghĩa trong cuộc sống, sống trọn vẹn với phong độ đỉnh cao của riêng mình, bất kể đang ở độ tuổi nào.
Ngô Thanh Vân chính thức trở thành đại sứ thương hiệu mới, đại diện cho hình mẫu tiêu biểu của phụ nữ hiện đại, là người luôn sống trọn vẹn với tinh thần bay nhảy thoả thích, cả trong sự nghiệp lẫn cuộc sống.
Với kinh nghiệm trong lĩnh vực khoa học dinh dưỡng, Anlene không ngừng lại ở việc mang đến sản phẩm sữa Anlene 3 Khoẻ, với hệ dinh dưỡng đặc biệt bổ sung Đạm - Canxi - Collagen, vitamin và nhiều dưỡng chất thiết yếu cho hệ cơ-xương-khớp khỏe mạnh, mà còn cổ vũ và vun đắp một tinh thần sống khoẻ mạnh, để tuổi tác không bao giờ có thể giới hạn chúng ta trong bất cứ hoàn cảnh nào.
Người Việt Nam vốn chưa có thói quen quan tâm nhiều đến sức khoẻ, nhưng khi nhận được một lời khen kiểu "trông anh/chị phong độ quá, nhìn còn khoẻ còn sung sức hơn tuổi thật của anh/chị nhiều" thì ai cũng rất lấy làm vui sướng. Tôi khỏe hơn tuổi của tôi chính là một tuyên ngôn đáng tự hào, thể hiện sự nghiêm túc quan tâm và đầu tư cho sức khoẻ.
Giám đốc điều hành khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Fonterra Brands, ông Paul Richards còn gửi đến Ngô Thanh Vân cho biết: "Ai cũng có quyền bay nhảy thoả thích, miễn họ có sức khoẻ thật tốt. Hãy cùng nhau lan toả cảm hứng tích cực này đến nhiều người Việt Nam hơn nữa, để họ có thể bay nhảy thỏa thích mỗi ngày và tự do làm mọi điều mình yêu thích."