Honda Hornet 2.0 được thiết kế để cạnh tranh gay gắt với các đối thủ, đây là chiếc xe máy đầu tiên trong phân khúc dưới 200cc trang bị phuộc trước USD, được kết hợp với monoshock phía sau để mang lại sự ổn định tuyệt vời. Ngoài ra, lốp xe được thiết kế rộng hơn (110mm phía trước và 140mm phía sau) nâng cao sự tổng thể của chiếc xe.
Với sự ra mắt của Hornet 2.0, Honda đã thâm nhập vào phân khúc xe 180-200cc tại Ấn Độ. Ảnh: Indianautosblog
Hornet 2.0 có hệ thống đèn full-LED, yên xe chia đôi thành 2 phần có thể tháo rời, phần tay dắt cũng được chia đôi, phanh ABS cho bánh trước, ống xả nhỏ gọn,… khiến Hornet 2.0 nổi bật hơn hẳn các mẫu xe khác trong phân khúc.
Honda cũng đã đưa vào một cụm đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn có 5 mức điều chỉnh độ sáng và hiển thị nhiều thông tin bao gồm điện áp pin và chỉ báo vị trí bánh răng xe.
Cung cấp sức mạnh cho Honda Hornet 2.0 mới là động cơ xi-lanh đơn 184cc. Ảnh: Indianautosblog
Honda Hornet 2.0 trang bị động cơ xi lanh đơn, dung tích 184cc tuân thủ tiêu chuẩn khí thải BS6 và đi kèm với công nghệ phun xăng điện tử PGM-Fi. Động cơ của Honda Hornet 2.0 sản sinh công suất 12 mã lực (hp) tại 8.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 16,1 Nm tại 6.000 vòng/phút. Honda Hornet 2.0 có thể vượt qua quãng đường 200m chỉ trong vòng 11,25 giây.
Honda Hornet 2 0 nhìn từ phía trước. Ảnh: Indianautosblog
Honda Hornet 2.0 được bán ra với 4 tùy chọn màu sắc là đen (Pearl Igneous Black), đỏ (Matte Sangria Red Metallic), xám (Matte Axis Grey Metallic) và xanh (Matte Marvel Blue Metallic). Hiện Honda Hornet 2.0 có giá xuất xưởng là 1.728USD, tương đương khoảng 40 triệu đồng.