Nghệ nhân người Việt phát triển sản phẩm bia mới

Tổng Công ty Cổ phần Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) vừa đánh dấu cột mốc kỷ niệm 145 năm ra mắt với quỹ “Lên cùng Việt Nam” để giúp đỡ những công nhân chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch COVID-19.

Ông Bennett Neo nhấn mạnh: “Đất nước hiện đang trong giai đoạn phục hồi sau đại dịch COVID-19. Vì vậy, chúng tôi muốn nhân dịp kỷ niệm này thực hiện một hoạt động cộng đồng ý nghĩa, có thể thực sự giúp đỡ người Việt, đặc biệt là nhóm người bị tác động mạnh của đại dịch, vượt qua khó khăn hiện nay.

Sáng kiến này một lần nữa nhấn mạnh sự nỗ lực của SABECO trong việc xây dựng các chương trình phát triển bền vững thực sự phù hợp và góp phần đem lại những thay đổi tích cực cho cộng đồng.”  

Theo đó, Sabeco tổ chức chương trình chạy tiếp sức xuyên quốc gia, sẽ kêu gọi 145 người từ các ngành nghề và lĩnh vực khác nhau sẽ tham gia chạy tiếp sức qua chặng đường dài 1.875 km từ Bắc tới Nam.  

Nghệ nhân người Việt phát triển sản phẩm bia mới  ảnh 1

Quỹ Lên cùng Việt Nam nhằm giúp đỡ người khó khăn ảnh hưởng COVID-19

Dịp này, Bia Lạc Việt phiên bản đặc biệt được ra mắt để đón mừng cột mốc trên. Sản phẩm được phát triển bởi chính các nghệ nhân nấu bia người Việt Nam, là một sản phẩm bia của người Việt - dành cho người Việt. Bia Lạc Việt thể hiện sự nỗ lực của doanh nghiệp trong việc nắm bắt thị hiếu đồng thời tôn vinh các giá trị văn hóa và truyền thống của dân tộc Việt Nam.

Hiện nay hệ thống toàn quốc của SABECO gồm 26 nhà máy, 10 công ty thương mại thành viên và mạng lưới hơn 100.000 điểm bán với nhiều thương hiệu như Bia Saigon Special, Bia Saigon Export, Bia Saigon Lager, Bia Saigon Gold và Bia 333. 

Đa dạng đề cử giải thưởng Fair Play 2022

Đa dạng đề cử giải thưởng Fair Play 2022

(PLO)- Hội đồng thẩm định giải thưởng Fair Play báo Pháp Luật TP.HCM đã họp và thảo luận trong gần 20 đề cử của các nhà chuyên môn, nhà báo, trọng tài, người hâm mộ… nhằm chọn ra năm đề cử chính thức trước khi hơn 150 lá phiếu bình chọn được gửi đến những nhà chuyên môn.
Giải pháp để bứt phá cho 2023

Giải pháp để bứt phá cho 2023

(PLO)- Trong khi chờ tác động tích cực lan tỏa đến Việt Nam thì trong thời gian chờ đợi, TP.HCM cần đặc biệt tập trung vào nội lực của kinh tế TP, trong đó phát huy các lĩnh vực y tế, giáo dục, văn hóa, thể thao như là một ngành công nghiệp dịch vụ.
Vinamilk: thương hiệu “tỷ đô” duy nhất trong Top 25 thương hiệu F&B của Forbes Việt Nam

Vinamilk: thương hiệu “tỷ đô” duy nhất trong Top 25 thương hiệu F&B của Forbes Việt Nam

(PLO)-Sở hữu uy tín về chất lượng và thương hiệu qua 46 năm, song song với việc không ngừng nghiên cứu phát triển để ra mắt nhiều sản phẩm mới, tiên phong nắm bắt xu hướng tiêu dùng đã giúp Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng Top 25 thương hiệu dẫn đầu ngành thực phẩm và đồ uống của Forbes Vietnam vừa công bố.