Theo thông báo từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, Hyundai Thành Công triệu hồi 11.540 xe Hyundai Grand i10 lắp ráp trong nước vì có nguy cơ gãy bulong bắt puly đầu trục khuỷu khi đang vận hành.
Cụ thể, các sản phẩm Grand i10 nằm trong diện triệu hồi đợt này gồm cả hai biến thể là sedan và hatchback được Hyundai Thành Công sản xuất trong thời gian từ 7-6-2017 đến 31-3-2018. Qua kiểm tra, Hyundai phát hiện các vị trí bulong bắt vào puly đầu trục khuỷu có nguy cơ bị gãy khi đang vận hành, tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn và ảnh hưởng đến an toàn của người tiêu dùng.
Theo kế hoạch, từ nay đến hết ngày 31-12-2021, Hyundai Thành Công sẽ triển khai chiến dịch thu hồi 11.540 xe Grand i10 trên toàn quốc để khắc phục lỗi kể trên. Thời gian kiểm tra và thay thế linh kiện trên xe mất khoảng 1 giờ đồng hồ và mọi chi phí sửa chữa, thay thế do Hyundai Thành Công chi trả.
Theo kế hoạch, từ nay đến hết 31-12-2021, Hyundai Thành Công sẽ triển khai chiến dịch thu hồi 11.540 xe Grand i10 trên toàn quốc để khắc phục lỗi kể trên.
Sau một thời gian dài nhập khẩu, từ tháng 7-2017 mẫu xe cỡ nhỏ này được Hyundai Thành Công đầu tư dây chuyền, chuyển sang lắp ráp tại nhà máy đặt tại Ninh Bình.
Hyundai Grand i10 là một trong những mẫu xe bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam với 1.572 xe bán ra trong tháng 9-2018. Nếu cộng dồn chín tháng đầu năm, con số này đạt mức 17.792 xe giao đến tay khách hàng. Hyundai Grand i10 được phân phối với hai biến thể là sedan và hatchback với giá đề xuất từ 330 triệu đồng.