Bé gái bị mẹ ruột bạo hành, người tình của mẹ nhiều lần xâm hại

Chiều 7-10, sau một ngày xét xử kín, TAND TP Hà Nội tuyên phạt bị cáo Phạm Thanh Tùng (31 tuổi, trú tại Hà Đông, Hà Nội) 19 năm tù về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Cùng vụ án, bị cáo Hoàng Thị Thu Huyền (34 tuổi) bị tuyên phạt ba năm tù về tội hành hạ con.

Bị cáo Phạm Thanh Tùng tại tòa. Ảnh: PB

Theo cáo trạng, Huyền ly hôn chồng và thuê nhà sống cùng ba người con, trong đó có bé gái HHB (12 tuổi).

Trong thời gian sinh sống cùng các con, Huyền nhiều lần ngược đãi, hành hạ cháu B. bằng việc dùng tay hoặc các vật dụng như ống nhựa, gậy gỗ, dây điện... để đánh đập. Người phụ nữ này cũng thường xuyên bỏ bê, không chăm sóc các con của mình.

Tháng 5-2020, Huyền cùng các con đến thuê nhà ở quận Hà Đông. Thời gian này, Huyền có quan hệ tình cảm và chung sống như vợ chồng với Phạm Thanh Tùng và có một con chung. Tuy nhiên, Tùng không thương các con của Huyền, còn tìm cách xâm hại cháu B. mỗi khi Huyền đi vắng.

Cáo trạng xác định từ tháng 5-2020 đến ngày 19-1-2021, lợi dụng những lúc Huyền không có nhà, Tùng ép cháu B. quan hệ tình dục với mình. Nếu nạn nhân không đồng ý, Tùng đe dọa, đánh đập, ép bé gái phải làm theo.

Hậu quả, Tùng đã chín lần thực hiện hành vi hiếp dâm cháu B. tại nhiều địa điểm khác nhau.

Cuối tháng 1-2021, bác ruột của B. biết chuyện nên đã đón cháu và em trai về nhà chăm sóc. Sau đó, người bác này cùng cha đẻ cháu đến công an trình báo sự việc.

Về phía Hoàng Thị Thu Huyền, do đang nuôi con nhỏ nên quá trình điều tra bị cáo được tại ngoại. Ngoài ra, Huyền còn đang bị xem xét xử lý trong một vụ án khác về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm