Công an Sóc Trăng giải cứu thành công phụ nữ bị đối tượng nghi ngáo đá khống chế

(PLO)- Sau hơn nhiều giờ kiên trì giải thích, tác động tâm lý, tận dụng sơ hở của đối tượng, lực lượng Công an tỉnh Sóc Trăng đã khống chế đối tượng và giải cứu thành công người phụ nữ.

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Tối 3-4, Công an Sóc Trăng cho hay lực lượng Cảnh sát cơ động, Cảnh sát hình sự, Cảnh sát PCCC, CSĐT tội phạm về ma túy và Công an thị xã Ngã Năm vừa phối hợp giải cứu thành công một phụ nữ bị đối tượng trốn trại cai nghiện khống chế bắt giữ làm con tin.

Công an Sóc Trăng giải cứu thành công phụ nữ bị đối tượng nghi ngáo đá khống chế
Sau hơn nhiều giờ kiên trì giải thích, tác động tâm lý, đánh lạc hướng, tận dụng sơ hở của đối tượng, lực lượng Công an Sóc Trăng đã nhanh chóng khống chế, bắt giữ đối tượng và giải cứu thành công người phụ nữ một cách an toàn. Ảnh: CAST

Thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, Công an phường 2 thị xã Ngã Năm phát hiện ba đối tượng đang thuê nhà nghỉ trên địa bàn phường, sử dụng trái phép chất ma túy. Trong đó, có một đối tượng có biểu hiện “ngáo đá”, nên đã khẩn trương triển khai lực lượng xử lý.

Khi phát hiện lực lượng Công an, đối tượng đã dùng dao tự chế tấn công lực lượng làm nhiệm vụ. Sau đó, khống chế người phụ nữ đang ngồi uống nước gần đó rồi đưa vào cố thủ trong phòng nghỉ. Đồng thời, yêu cầu cho gặp người yêu và đề nghị được một xe taxi để rời khỏi nhà nghỉ.

Thời điểm đó, đối tượng cầm dao kề sát cổ khống chế người phụ nữ, cố thủ và có nhiều biểu hiện manh động, có thể gây nguy hiểm đến tính mạng của người phụ nữ.

Nhận được tin báo, lãnh đạo Công an Sóc Trăng đã khẩn trương chỉ đạo triển khai lực lượng nhanh chóng có mặt ở hiện trường xử lý tình huống.

Sau hơn nhiều giờ kiên trì thuyết phục, giải thích, tác động tâm lý, đánh lạc hướng..., tận dụng sơ hở của đối tượng, lực lượng công an đã nhanh chóng khống chế, bắt giữ đối tượng và giải cứu thành công người phụ nữ một cách an toàn.

Qua kiểm tra, Công an xác định đối tượng là Đỗ Thanh Tâm (tự Tâm Mas, 25 tuổi), là đối tượng có nhiều tiền án.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm