Ông Trump nói bà Pelosi 'bị rơi răng nên không kịp suy nghĩ'

Tổng thống Donald Trump hôm 15-12 lại tiếp tục châm chọc Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi khi đăng trên Twitter nói rằng bà Pelosi đã "bị rơi răng" trong cuộc họp báo giải thích về điều tra luận tội ông, báo Daily Mail đưa tin.

Đoạn tweet của ông Trump được đưa ra sau khi đại diện đảng Cộng hòa Mark Meadows đăng lại đoạn video bà Pelosi xuất hiện tại một buổi họp báo về việc luận tội Tổng thống Trump, diễn ra vào tuần trước, trên trang Twitter và nói rằng những cáo buộc hối lộ của tổng thống "là không đúng sự thật".

Trong đoạn video, khi được hỏi tại sao hối lộ không được bao gồm trong các cáo buộc trình lên Ủy ban Tư pháp Hạ viện, bà Pelosi nói rằng đó là một quyết định chung được đưa ra bởi các nhóm khác nhau.

Ngay lập tức, ông Trump cũng bình luận phản hồi dòng tweet này: "Bởi vì răng của Pelosi đã rơi ra khỏi miệng, nên bà ấy không có thời gian để suy nghĩ."

Câu trả lời của Pelosi tại buổi họp báo dường như làm nhục ông Trump và khiến tổng thống nổi giận, chế nhạo bà.

Câu trả lời của Pelosi dường như làm ông Trump nổi giận và chế nhạo bà. Trong một đoạn tweet tiếp theo, ông Trump còn tiếp tục nói bà Pelosi "mất trí" và "không làm được gì" trong một đoạn tweet tiếp theo. Ông còn nói rằng họ (Hạ viện) đang mất dần người ủng hộ trong cuộc điều tra luận tội.

Văn phòng Chủ tịch Hạ viện Mỹ chưa bình luận về phát biểu mới nhất của Trump.

Đây không phải lần đầu tiên ông Trump công kích Chủ tịch Hạ viện Pelosi. Hồi đầu tháng này, ông Trump cũng chế giễu bà "đau thần kinh" khi mắng phóng viên chỉ vì người này hỏi liệu bà có "ghét ông Trump không".

"Nancy Pelosi vừa bị đau thần kinh. Bà ấy ghét việc chúng tôi sớm có thêm 182 thẩm phán tuyệt vời và nhiều hơn nữa, ghét những kỷ lục việc làm và trên sàn chứng khoán. Bà ấy nói cầu nguyện cho tổng thống sao, tôi không tin dù chỉ một chút. Hãy giúp những người vô gia cư ở hạt của bà đi Pelosi" - ông Trump viết trên Twitter hôm 5-12.

Chủ tịch Hạ viện Pelosi, thành viên đảng Dân chủ đến từ California, là một trong những người tích cực nhất với cuộc điều tra luận tội Trump, liên quan đến cuộc điện đàm hôm 25-7 giữa ông và Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky.

Ông chủ Nhà Trắng bị cáo buộc gây áp lực để Ukraine điều tra cha con cựu Phó Tổng thống Joe Biden, ứng viên hàng đầu của đảng Dân chủ và cũng là đối thủ đáng gờm của Trump trong cuộc đua vào Nhà Trắng năm 2020.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm