SOUTHVINA: Niềm tin, uy tín và chất lượng hàng đầu

0:00 / 0:00
0:00
(PLO)- Được thành lập vào năm 2005, Công ty TNHH Công nghiệp Thuỷ sản Miền Nam (SOUTHVINA) đã trở thành một trong những công ty hàng đầu về nuôi, sản xuất và xuất khẩu cá tra của Việt Nam.

Mục tiêu chính sách của công ty là: “Niềm tin, uy tín và chất lượng hàng đầu”. Không ngừng áp dụng hệ thống kiểm soát chất lượng cao vào quy trình chế biến như HACCP, BRC, ISO 22000, IFS, Global GAP, ASC… và đặc biệt là phòng thí nghiệm của SOUTHVINA đã được phê duyệt ISO 17025 (phân tích vi khuẩn và kháng sinh). Đây là một công cụ giám sát hiệu quả trong việc kiểm soát chất lượng sản phẩm một cách an toàn nhất.

SOUTHVINA: Niềm tin, uy tín và chất lượng hàng đầu ảnh 1

Ông Trần Văn Quang, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc SOUTHVINA

Theo ông Trần Văn Quang, Chủ tịch, Tổng giám đốc SOUTHVINA, qua gần 20 năm, SOUTHVINA đã ổn định hoạt động và ngày càng phát triển nhờ chủ động xây dựng nguồn nguyên liệu, đầu tư trang thiết bị công nghệ tiên tiến, chủ động mở rộng thị trường. Đến nay SOUTHVINA đã xuất khẩu sang hàng chục nước trên thế giới, trong đó có những thị trường lớn hàng năm đem về hàng triệu USD.

SOUTHVINA: Niềm tin, uy tín và chất lượng hàng đầu ảnh 2

Người lao động đang chế biến thủy hải sản xuất khẩu

Năm 2021 và đầu năm 2022, doanh nghiệp trong cả nước đứng trước hàng loạt khó khăn do đại dịch COVID-19, SOUTHVINA cũng không tránh khỏi vùng xoáy này. Cùng với đó, hậu quả sau làn sóng dịch COVID-19 đã để lại rất nhiều khó khăn như quy định kiểm dịch của các nước, công nhân có tay nghề không có việc làm chuyển qua nghề khác, kinh tế thế giới biến động, giá xăng dầu tăng cao và khan hiếm, lãi suất vay của các ngân hàng tăng mạnh...

SOUTHVINA: Niềm tin, uy tín và chất lượng hàng đầu ảnh 3

Các sản phẩm xuất khẩu chủ lực của SOUTHVINA.

SOUTHVINA: Niềm tin, uy tín và chất lượng hàng đầu ảnh 4
Các sản phẩm xuất khẩu chủ lực của SOUTHVINA.
SOUTHVINA: Niềm tin, uy tín và chất lượng hàng đầu ảnh 5
Các sản phẩm xuất khẩu chủ lực của SOUTHVINA.
SOUTHVINA: Niềm tin, uy tín và chất lượng hàng đầu ảnh 6
Các sản phẩm xuất khẩu chủ lực của SOUTHVINA.
SOUTHVINA: Niềm tin, uy tín và chất lượng hàng đầu ảnh 7
Các sản phẩm xuất khẩu chủ lực của SOUTHVINA.

Tuy nhiên, bằng nguồn lực tự có, sự chủ động vùng nguyên liệu do ngay từ khi thành lập công ty đã tự đầu tư vùng nuôi, cùng với việc ưu tiên, đãi ngộ trong tuyển dụng lao động (chủ động đào tạo tay nghề cho công nhân), nhờ đó SOUTHVINA sớm ổn định hoạt động sản xuất, đáp ứng nguồn cung cấp hàng cho đối tác.

Qua đó, kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2022 đảm bảo chỉ tiêu kế hoạch của ban giám đốc đề ra. Đặc biệt, công ty ổn định giải quyết việc làm cho trên 600 công nhân địa phương và các tỉnh lân cận. Công ty thực hiện đầy đủ chế độ chính sách đối với CB-CNV và công nhân; tham gia thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế; ủng hộ đóng góp nhiều chương trình từ thiện, xã hội của địa phương.

"Trước thềm năm mới xuân Quý Mão 2023, Ban Giám đốc công ty xin kính chúc quý lãnh đạo, khách hàng, bà con nhân dân, người lao động và gia đình một năm mới An khang Thịnh vượng", Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Trần Văn Quang gửi lời chúc Tết.

Công ty TNHH Công nghiệp Thuỷ sản Miền Nam (SOUTHVINA)

Lô 2.14, KCN Trà Nóc 2, quận Ô Môn, TP. Cần Thơ

ĐT: (84.292) 3744150;

Website: www.southvinafish.com;

Email: southvina@southvinafish.com

Đa dạng đề cử giải thưởng Fair Play 2022

Đa dạng đề cử giải thưởng Fair Play 2022

(PLO)- Hội đồng thẩm định giải thưởng Fair Play báo Pháp Luật TP.HCM đã họp và thảo luận trong gần 20 đề cử của các nhà chuyên môn, nhà báo, trọng tài, người hâm mộ… nhằm chọn ra năm đề cử chính thức trước khi hơn 150 lá phiếu bình chọn được gửi đến những nhà chuyên môn.
Giải pháp để bứt phá cho 2023

Giải pháp để bứt phá cho 2023

(PLO)- Trong khi chờ tác động tích cực lan tỏa đến Việt Nam thì trong thời gian chờ đợi, TP.HCM cần đặc biệt tập trung vào nội lực của kinh tế TP, trong đó phát huy các lĩnh vực y tế, giáo dục, văn hóa, thể thao như là một ngành công nghiệp dịch vụ.
Vinamilk: thương hiệu “tỷ đô” duy nhất trong Top 25 thương hiệu F&B của Forbes Việt Nam

Vinamilk: thương hiệu “tỷ đô” duy nhất trong Top 25 thương hiệu F&B của Forbes Việt Nam

(PLO)-Sở hữu uy tín về chất lượng và thương hiệu qua 46 năm, song song với việc không ngừng nghiên cứu phát triển để ra mắt nhiều sản phẩm mới, tiên phong nắm bắt xu hướng tiêu dùng đã giúp Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng Top 25 thương hiệu dẫn đầu ngành thực phẩm và đồ uống của Forbes Vietnam vừa công bố.