1 ca nghi COVID-19, nhân viên Tổng cục Thuế tạm ở lại trụ sở

Tổng cục Thuế vừa phát đi thông tin về trường hợp nghi mắc COVID-19 tại cơ quan này.

Theo đó, ngày 23-5, một nhân viên của văn phòng Tổng cục Thuế (sinh năm 1989) tiếp xúc thường xuyên với BN 5242 tại Công ty SUNLED và quán Net+ Café đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.

Theo lịch trình, từ ngày 10-5 đến 22-5, nhân viên này làm việc tại Tổng cục Thuế  (123 Lò Đúc, phường Đống Mác, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), không có biểu hiện bệnh.

Tổng cục Thuế đã chủ động liên hệ với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội, thực hiện các biện pháp phòng chống dịch theo yêu cầu của CDC Hà Nội và các cơ quan y tế: Chủ động phun khử khuẩn toàn bộ cơ quan, yêu cầu cán bộ, công chức, người lao động có mặt tại Tổng cục Thuế trong ngày 24-5 tạm thời ở lại trụ sở.

Bên cạnh đó, Tổng cục Thuế cũng đã chuẩn bị kịch bản trong trường hợp cơ quan có ca mắc COVID-19 nhằm sẵn sàng đảm bảo công tác khoanh vùng dập dịch và đảm bảo mọi hoạt động của Tổng cục Thuế.

Sáng cùng ngày, CDC Hà Nội đã công bố 6 trường hợp nghi nhiễm COVID-19 trên địa bàn, trong đó có 1 nhân viên Tổng cục Thuế là người đàn ông 32 tuổi, sống ở Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm