Nước dừa có thể giúp giải độc tố cho thận

Thận là một trong những cơ quan quan trọng giúp loại bỏ chất thải và chất độc ra khỏi cơ thể. Độc tố có thể ảnh hưởng đến cơ thể, dễ dẫn đến các bệnh truyền nhiễm.

Chính vì thế, để giữ cho thận không có độc tố thì nước dừa, nước chanh, nước ép cà rốt, nước ép củ cải đường… là những đồ uống giúp giải độc tốt cho thận, theo Boldsky.

Nước dừa: Là một trong những thức uống tự nhiên rất tốt cho thận. Nước dừa có chứa ít đường, ít acid, không carlo và có nhiều chất điện giải giúp thúc đẩy chức năng thận.

Nước dừa là một trong những thức uống tự nhiên rất tốt cho thận. Ảnh: Internet

Nước ép củ cải đường: Củ cải đường chứa betaine, một chất phytochemical rất có lợi có chất chống ôxy hóa. Tiêu thụ củ cải đường nếu có ở dạng nước ép, có thể giúp loại bỏ canxi photphat và struvite tích tụ từ thận. Chúng thúc đẩy chức năng thận và làm giảm sự hình thành sỏi thận.

Nước chanh:  Nước chanh là thức uống tính acid tự nhiên. Nước chanh đã được chứng minh là làm tăng nồng độ citrate trong nước tiểu. Điều này làm giảm sự hình thành sỏi thận. Chúng ta có thể uống một ly nước chanh mỗi ngày để giúp giải độc nhanh.

Nước ép cà rốt: Cà rốt có chứa carotene, giúp chống ung thư và loại bỏ độc tố và kim loại nặng từ thận. Chất xơ có trong cà rốt liên kết với chất độc và loại bỏ chúng khỏi cơ thể.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm