Hà Nội thông báo khẩn tìm người từng đến BV Phổi Hà Nội

Trưa 27-7, Trung tâm kiểm soát bệnh tật thành phố Hà Nội (CDC Hà Nội), thông báo tìm người đã đến khám, chữa bệnh, làm việc, liên hệ công tác, có liên quan đến Bệnh viện Phổi Hà Nội trong thời gian từ ngày 6-7-2021 đến ngày 25-7-2021.

Tất cả những người đã đến Bệnh viện phổi Hà Nội trong thời gian trên tự cách ly tại nhà và liên hệ ngay với Trạm Y tế, Trung tâm Y tế trên địa bàn hoặc gọi điện thoại đến số 0969.082.115 hoặc số 0949.396.115 (CDC Hà Nội).

Chỉ trong 3 ngày ghi nhận ca mắc đầu tiên, đến nay Bệnh viện Phổi đã có 32 ca dương tính với COVID-19, trong số này có cả nhân viên y tế lẫn bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện.

Ngay sau khi ghi nhận ca mắc đầu tiên, Sở Y tế Hà Nội đã yêu cầu bệnh viện Phổi dừng tiếp nhận bệnh nhân, cách ly y tế toàn bệnh viện, đồng thời phong toả khoa Nội 3, nói ghi nhận nhiều bệnh nhân mắc COVID-19.

Tất cả bệnh nhân có kết quả dương tính với COVID-19 được chuyển sang các Bv Nhiệt đới Trung ương, Bệnh viện Thanh Nhàn điều trị.

Theo Phó giám đốc BV Phổi Hà Nội, qua truy vết thì hầu như toàn bộ nhân viên và bệnh nhân tại Bệnh viện đều trở thành F1. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm