UBND quận 7 tạm dừng hoạt động do có nhân viên nghi mắc COVID-19

Ngày 16-6, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP.HCM (HCDC) cho biết UBND quận 7 đang tạm dừng mọi hoạt động để xử lý phòng chống dịch COVID-19.
Tất cả cán bộ công chức đang làm việc tại UBND được cách ly tạm thời tại trụ sở. Những người đang làm việc tại nhà thực hiện cách ly tạm thời tại nhà và thực hiện khai báo y tế địa phương nơi cư trú.

Động thái này được đưa ra sau khi UBND quận 7 phát hiện một nữ nhân viên nghi nhiễm COVID-19. Hiện tại, ngành y tế đã xác định được 51 trường hợp tiếp xúc với nhân viên này qua truy vết camera.

Hiện Trung tâm Y tế quận 7 đã lấy mẫu xét nghiệm toàn bộ cán bộ công chức của UBND quận 7.

UBND quận 7 tạm dừng hoạt động do có nhân viên nghi mắc COVID-19 ảnh 1
Trụ sở UBND Quận 7. Ảnh: NT

Được biết, nhân viên nghi nhiễm COVID-19 sống chung với gia đình gồm 6 người tại quận 7. Ngày 15-6, hai người trong gia đình đi khám bệnh tại Bệnh viện quận 7, được phân luồng khám sàng lọc, cho kết quả test nhanh dương tính với SARS-CoV-2.

Đến sáng 16-6, hai người này có kết quả khẳng định dương tính.

Khi người nhà có kết quả test nhanh dương tính, nữ nhân viên cũng được lấy test nhanh nhưng âm tính. Đến ngày 16-6, xét nghiệm khẳng định của người này và những người khác sống chung trong gia đình đều có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm