19-5, khởi tranh Cúp Truyền hình TP.HCM

Đây là Cúp Truyền hình TP.HCM lần thứ 32 và là một trong những giải có truyền thống lâu đời nhất tại Việt Nam.

Giải năm nay được rút ngắn lộ trình so với dự kiến ban đầu nhưng vẫn giữ được những cung đường hấp dẫn và gian khổ. Giải khai mạc ngày 19-5 và kết thúc ngày 7-6 với 18 chặng có tổng lộ trình dài 2.183 km. 12 đội đua mạnh nhất trên cả nước tham dự với tổng giải thưởng gần 2 tỉ đồng.

Cụ thể, tay đua đoạt Áo vàng chung cuộc sẽ nhận phần thưởng trị giá 200 triệu đồng; đội vô địch đồng đội nhận 100 triệu đồng. Ngoài ra, giá trị tiền thưởng trong mỗi chặng đua cũng được tăng lên với phần thưởng trị giá 20 triệu đồng cho tay đua thắng chặng.

Ngày 19-5 đoàn đua sẽ bước vào chặng đua đầu tiên tại Quảng trường Hồ Chí Minh, TP Vinh. Sau đó, đoàn đua sẽ đi qua các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Thừa Thiên-Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Gia Lai, Đắk Lắk, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Lâm Đồng, Đồng Nai và kết thúc vào ngày 7-6 trước Hội trường Thống Nhất, TP.HCM.

Cũng như những giải gần đây, HTV và ban tổ chức sẽ trực tiếp toàn bộ 18 chặng trên các kênh HTV9 và HTV Thể thao từ 8 giờ hằng ngày và truyền sóng trực tiếp cho các đài truyền hình địa phương nơi đoàn đua đi qua. Ngoài ra, người hâm mộ có thể theo dõi những thông tin mới nhất được cập nhật trên fanpage HTV Thể thao, kênh YouTube HTV Sports và ứng dụng di động HTVC.

Song song đó, hằng ngày Đài Truyền hình TP.HCM HTV sẽ thực hiện các chương trình “Nhật ký Cúp Truyền hình” liên quan diễn biến chặng đua cùng các sự kiện nổi bật với khung giờ phát sóng 19 giờ 45 hằng ngày trên HTV9 và trong Bản tin 365 Thể thao.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm