Các CLB Việt Nam hội quân chuẩn bị V-League trở lại

Kỹ lưỡng và nghiêm túc nhất là hai đội bóng dẫn đầu mùa bóng trước: Hà Nội và TP.HCM. Nếu CLB Hà Nội có buổi tập đầu vào chiều 27-4 thì sáng cùng ngày, thầy trò HLV Chung Hae-seong của CLB TP.HCM đã gom quân lên Bà Rịa-Vũng Tàu tập luyện. Đấy cũng là nơi mà đội á quân Việt Nam thường xuyên ém quân tập luyện trước những giải đấu lớn do được xem là “doanh trại nhà” có cơ sở vật chất tốt.

Tại Hà Nội, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm tập ở sân nhà nhưng vẫn tuân thủ yêu cầu của địa phương thực hiện các buổi tập trong sân đóng cửa để đảm bảo an toàn. Các cầu thủ Hà Nội cũng rất ý thức trong việc bảo vệ sức khỏe như rửa tay, diệt khuẩn, đo thân nhiệt, đeo khẩu trang khi vào sân tập.

Với đội TP.HCM thì kế hoạch tập huấn tại Bà Rịa-Vũng Tàu 10 ngày và tham dự giải giao hữu tại địa phương, sau đó trở về TP.HCM chờ thi đấu V-League và vẫn giữ nguyên mục tiêu như ban đầu. Năm nay, thầy trò HLV Chung Hae-seong ngoài việc nhắm đến chiếc cúp vô địch V-League còn phải tham dự thêm mặt trận Cúp Quốc gia và AFC Cup.

Theo lịch thi đấu dự kiến, TP.HCM không phải đá vòng loại Cúp Quốc gia nên tập trung cho vòng 3 V-League làm khách trên sân Lạch Tray gặp CLB Hải Phòng. Sau hai vòng đấu, Công Phượng cùng các đồng đội CLB TP.HCM toàn thắng, tạm dẫn đầu bảng xếp hạng V-League.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm