Đá với những ngôi sao Nhật thắng hay thua cũng sướng!

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Đá với những ngôi sao đình đám của Nhật đẳng cấp thế giới vừa có vinh dự, vừa học hỏi được nhiều thứ.

Các học trò HLV Park Hang-seo muốn chia tay với giải bằng hình ảnh đẹp. Ảnh: HẢI THỊNH

Chỉ cần nghe đến những cái tên của Liverpool như Minamino hay của Sampdoria như Yoshida… đã đủ để những tuyển thủ Việt Nam vinh dự khi có cơ hội đối đầu.

Thật khó để kiếm điểm, hay cũng có thể nói là các học trò ông Park không thể gây bất ngờ trước bóng đá Nhật Bản nhưng với suy nghĩ được đấu với họ và học hỏi từ họ là vinh dự thì các cầu thủ Việt Nam sẽ có thêm sức mạnh. Đó cũng là hành trang cho các cầu thủ tuổi U-23 đá SEA Games 31, AFF Cup vào cuối năm và xa hơn là Asian Cup 2023 tại Trung Quốc.

Thầy trò HLV Park Hang-seo đã thua 7/8 trận nhưng với các đội bóng lớn từng gặp gỡ đều có cảm nhận đội tuyển Việt Nam không phải “ngân hàng điểm” theo cái kiểu muốn ăn bao nhiêu thì ăn.

Về phía chủ nhà Nhật Bản thì trước 60.000 khán giả nhà, chắc chắn họ sẽ chơi một trận cống hiến và ra trò. Thậm chí bóng chưa lăn mà ngôi sao Minamino hứa là sẽ ghi bàn vào lưới đội Việt Nam. Ngược lại, phía Việt Nam dù các học trò ông Park đã hết cửa nhưng khẳng định sẽ chơi lăn xả và muốn chia tay vòng loại cuối World Cup 2022 bằng hình ảnh đẹp

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm