Giải Futsal 2020: Lần đầu có đại diện của Tây Nguyên

Theo đó, Sanna Khánh Hòa gặp Cao Bằng (14 giờ), VietFootball gặp Hưng Gia Khanh Đắk Lắk (16 giờ) và Tân Hiệp Hưng gặp Quảng Nam (18 giờ).

Như vậy, giải năm nay có tân binh hoàn toàn “cây nhà lá vườn”, đó là đại diện đến từ Tây Nguyên Hưng Gia Khang Đắk Lắk. Đây là đội bóng trước đây chơi phong trào và nay muốn nâng cấp thử sức mình ở sân chơi futsal quốc gia.

Đó cũng là tín hiệu mừng cho thấy futsal Việt Nam đã lan tỏa mạnh, đồng thời việc năm nay Đắk Lắk xin đăng cai Cúp Quốc gia Futsal cũng cho thấy đại diện của Tây Nguyên tuy là tân binh nhưng cũng nuôi những tham vọng riêng, đặc biệt là muốn phục vụ đồng bào Tây Nguyên xem đội nhà dự giải Futsal toàn quốc.

Như những giải trước, vòng loại của giải VĐQG Futsal là đội xếp thứ bảy đến thứ 11 chung cuộc của giải năm trước nhưng năm nay, do có tân binh Hưng Gia Khang Đắk Lắk nên số lượng đội dự vòng loại từ năm đội lên sáu, rất đẹp để tiến hành cùng ba cặp đấu mỗi vòng.

Sáu đội dự vòng loại này thi đấu vòng tròn một lượt đến ngày 9-6 để xác định bốn đội đứng đầu vào giai đoạn hai.

Giai đoạn hai đá lượt đi và về có sáu đội đang chờ sẵn gồm nhà vô địch Thái Sơn Nam, á quân Sahako, hạng ba S.S Khánh Hòa, Kadiachain Sài Gòn, Đà Nẵng và Thái Sơn Bắc.

10 đội ở giai đoạn hai đá lượt đi từ ngày 14-6 đến 5-7 tại NTĐ Trường ĐH Nha Trang và lượt về từ ngày 5 đến 26-9 tại NTĐ Lãnh Binh Thăng, TP.HCM.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm