5 điểm đến của Harry Kane sau khi rời Tottenham

Hôm nay (18-5), Sky Sport (Anh) đã đăng thông tin gây sốc được truyền thông thế giới đồng loạt dẫn lại.

MU đang bị tổn thương tâm lý
MU đang bị tổn thương tâm lý
(PLO)- HLV Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận các cầu thủ Manchester United đã bị tổn thương tâm lý bởi các cuộc biểu tình của fan “quỷ đỏ” nhắm vào chủ sở hữu CLB là nhà Glazer.

Theo đó, Sky Sport thông tin tiền đạo Harry Kane đã đệ đơn lên BLĐ Tottenham yêu cầu được ra đi ngay ở mùa hè năm nay. Kane ưu tiên muốn ở lại nước Anh chơi cho một CLB nào đó ở Premier League hơn là ra nước ngoài thi đấu.

Kane sẽ đến đâu nếu chia tay Tottenham? ẢNH: THE SUN

Tuy nhiên, trước đây, chủ tịch Daniel Levy của Tottenham khẳng định không bán Kane cho đội bóng trong nước. Vị chủ tịch nổi tiếng cứng rắn và “thổi giá” cầu thủ lên rất cao này tuyên bố giá trị của Harry Kane là 200 triệu bảng Anh.

Với việc Harry Kane còn đến 3 năm hợp đồng với mức lương hơn 200.000 bảng Anh/tuần tại Tottenham, chủ tịch Levy đang “nắm đằng chuôi” trong thương vụ này.

Hary Kane muốn rời Tottenham để tìm kiếm danh hiệu sau khi phục vụ 7 năm ở CLB mà vẫn “trắng tay”. Ở mùa này, Kane, 27 tuổi đã ghi 32 bàn thắng trên mọi mặt trận cho Tottenham.

Khả năng Kane đến Man City là cao nhất. ẢNH: THE SUN

Dưới đây là 5 điểm đến tìm năng của Harry Kane nếu rời Tottenham vào cuối mùa:

1- Manchester City

Manchester City được cho là ứng cử viên số 1 có Harry Kane. Các nhà cái đều cho rằng Man City là CLB dễ thuyết phục Harry Kane đến phục vụ nhất. Man City là nơi có khả năng cho Kane danh hiệu mỗi mùa giải thay vì “tủ truyền thống” trống rỗng ở Tottenham.

Kane sẽ là "ông chủ" trên hàng công Man City dưới trướng Pep Guardiola? ẢNH: AP

Với việc Sergio Aguero rời sân Etihad vào cuối mùa, Pep Guardiola rất cần 1 tiền đạo lấp vào khoảng trống tiền đạo người Argentina để lại.

2- Manchester United

“Quỷ đỏ” đang sở hữu một viên ngọc quý mang tên Edinson Cavani nhưng MU sẽ có vàng ròng nếu sở hữu Harry Kane. HLV Ole Gunnar Solskjaer của MU không thể đảm bảo những danh hiệu hàng đầu ngay lập tức cho Kane như Pep Guardiola ở Man City.

Harry Maguire liệu có thể làm đồng đội với Harry Kane tại MU như ở tuyển Anh? ẢNH: AP

Nhưng nếu đội chủ sân Old Trafford ký hợp đồng thành công với Kane, MU chắc chắn đã phát đi thông điệp lớn thách thức danh hiệu Premier League của Man City mùa tới.

3- Chelsea

Chelsea chắc chắn là điểm đến gây tranh cãi nhất của Kane, bởi đơn giản Chelsea và Tottenham là hai CLB kịch địch cùng TP London. Tuy nhiên, không thể loại trừ khả năng Kane đến Chelsea khi mà HLV Thomas Tuchel rất cần một tiền đạo đẳng cấp nâng tầm hàng công The Blues.

Mason Mount của Chelsea là đồng đội với Kane ở tuyển Anh. ẢNH: EPA

Với sự kình địch của hai CLB, liệu còn phải xem chủ tịch Daniel Levy của Tottenham có chấp nhận ý tưởng về cuộc đàm phán với chủ tịch Roman Abramovich của Chelsea hay không?

4-  PSG

HLV Mauricio Pochettino của PSG có mối quan hệ đặc biệt với Harry Kane thời cả hai còn là việc chung tại Tottenham. PSG có đủ tiềm lực tài chính để tạo cho Kane một cuộc sống hoàn hảo ở Paris tráng lệ. Tuy nhiên, Kane được cho là thích ở lại với Premier League hơn.

Kane sẽ tái hợp với ông thầy Pochettino ở PSG? ẢNH: GETTY

Nếu đến PSG, Kane sẽ hợp cùng Neymar và Kylian Mbappe tạo thành “họng pháo 3 nòng” ở Ligue 1, giải đấu mà những tiền đạo luôn thống trị.

5- Real Madrid

HLV Zinedine Zidane có thể ra đi sau khi kết thúc mùa giải năm nay nhưng Real Madrid vẫn luôn là Real Madrid. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha luôn là điểm đến trong mơ với mọi cầu thủ.

Ngay cả đồng đội của Kane là Bale (đang chơi cho Tottenham dưới dạng cho mượn từ Real) cũng bị cám dỗ bởi “đẳng cấp hoàng gia” của Real Madrid.

Casemiro sẽ hỗ trợ phòng ngự cho Kane ở phía trên thoải mái săn bàn cho Real Madrid? ẢNH: AFP

Với Kane trong đội hình, Real Madrid sẽ có cặp “song sát chết người” Karim Benzema và Harry Kane. Bất kể từ trạng đội hình của Real Madrid thế nào, họ luôn chơi với phong cách tấn công.

Tuy nhiên, tình trạng tài chính eo hẹp ở Real Madrid lúc này do dồn tiền nâng cấp sân Bernabeu có thể là cản trở khiến họ không thể có Kane ngay mùa hè này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm