Balotelli bị cáo buộc tấn công tình dục cô gái 17 tuổi

Theo The Sun (Anh), Balotelli đang đối mặt với cáo buộc tấn công tình dục một cô gái vị thành niên. Theo đó, cảnh sát đang tiến hành điều tra vụ việc liên quan đến Balotelli và một cô gái xảy ra vào tháng 1-2018. Thời điểm đó, Balotelli còn chơi cho CLB Nice của Pháp trước khi trở về Ý thi đấu cho Brescia ở hiện tại.

Balotelli trong màu áo Brescia. 

Balotelli được cho là đã “quan hệ” với cô gái này. Khi đó, cô gái nói với Balotelli rằng mình đã đủ 18 tuổi. Nhưng sau đó, cô gái lại tiết lộ mình mới 17 tuổi và đe dọa sẽ tố cáo sự việc đến cảnh sát nếu Balotelli không “chồng” đủ 100.000 euro để mua sự im lặng.

Thời điểm đó, cảnh sát đã vào cuộc điều tra. Tuy nhiên, vụ án khép lại vì không đủ chứng cứ. Bây giờ thì mọi thứ được xới lại với thông tin cơ quan chức năng đã “mở” lại hồ sơ vụ việc.

Sau khi bị Balotelli từ chối chi tiền, một cố vấn về vấn đề pháp lý của cô gái đã cố gắng bán thông tin trên cho giới truyền thông.

Trong khi đó, luật sư hiện tại của cô gái - Elisa Romeo khẳng định Balotelli đang đối mặt với án hình sự.

Balotelli từng chơi cho các CLB lớn như AC Milan, Inter Milan, Man. City.

Romeo nói: “Tháng 1-2018, cô gái trẻ đã đệ đơn tố cáo Balotelli sau khi hai người quan hệ tình dục. Ban đầu đã có sự đồng thuận của cả hai. Tuy nhiên, nó phát triển thành hành vi bạo lực tình dục mà cô gái không mong muốn”.

Balotelli là tiền đạo tài năng của nước Ý. Đỉnh cao sự nghiệp của Balotelli là cú đúp vào lưới tuyển Đức, giúp Ý thắng 2-1 ở bán kết Euro 2012.

Tuy nhiên, Balotelli thường có những hành vi nổi loạn không giống ai mà đến ngay cả HLV Mourinho hay Mancini cũng không thể quản được. Từ đó, phong độ của Balotelli tuột dốc không phanh và anh phải "bôn ba" qua các CLB tầm trung ở châu Âu như Nice hay Brescia.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm