Bên trong khách sạn Rooney ngủ gật với gái lạ

Đầu tuần qua, làng bóng đá Anh xôn xao với hình ảnh Wayne Rooney bị tung ảnh nóng cùng chân dài Tayler Ryan, 21 tuổi và những người bạn trong một khách sạn ở Manchester (Anh).

Đây không phải là lần đầu tiên cựu sao Manchester United và hiện là HLV trưởng Derby County dính rắc rối với những cô gái chân dài. Gia đình Rooney nhiều phen lao đao và suýt đổ vỡ cũng vì thói trăng hoa của anh.

Hình ảnh khó coi của Rooney với các cô gái.

Những hình ảnh phát tán trong phòng khách sạn cho thấy, Rooney dường như đã say ngồi trên ghế ngủ gục, trên giường là một cô gái bán khỏa thân. Một cô gái khác thì chụp ảnh tự sướng cảnh tượng này. Một bức ảnh khác cho thấy Rooney còn bị phát hiện ôm hôn một cô gái trong CLB Chinawhite trước khi cả nhóm vào khách sạn.

Rooney ngủ gục trong một căn phòng thuộc khách sạn Staycity ở Manchester. Mỗi phòng ở đây có giá từ 60 bảng Anh đến 200 bảng Anh/đêm với đầy đủ các tiện nghi. Không có thông tin nào cho thấy Rooney đã làm gì sai trái với các cô gái trong phòng khách sạn. Các cô gái này cũng khẳng định họ không có quan hệ tình dục.

Khách sạn Staycity. ẢNH: DAILY STAR

Trên website của khách sạn, tổng cộng 182 phòng ở đây đều đầy đủ tiện nghi với nhà bếp, không gian sinh hoạt, ăn uống riêng cùng TV màn hình phẳng. Các phòng có thể chứa từ 2-6 người và được trang trí độc đáo với màu trắng, vàng, xanh dương cùng nội thất làm bằng gỗ.

Mỗi phòng được cung cấp giường đơn hoặc đôi với diện tích 35m², 55m² và 70m² tùy thuộc mỗi phòng. Trong khách sạn cũng có phòng tập gym và phòng hội nghị phục vụ cho các sự kiện. Khuôn viên khách sạn có một quán cà phê nhỏ phục vụ các bữa sáng nhẹ cùng nhiều thức uống.

Một người đánh giá: “Đây là một trong những khách sạn tốt nhất ở trung tâm TP”. Người khác nói thêm: “Khách sạn ở vị trí tuyệt vời, phòng ốc sạch sẽ, rộng rãi với nhiều tiện nghi”.

Mặt tiền khách sạn được làm toàn bằng kính với cái nhìn hiện đại, sạch sẽ. ẢNH: DAILY STAR

Staycity là một chuỗi khách sạn nằm ở nhiều nơi như Birmingham Edinburgh, Liverpool, York, London và 2 cái ở Manchester.

Dưới đây là hình ảnh bên trong khách sạn Staycity:

Mỗi phòng đều có nhà bếp lớn, nhỏ khác nhau tùy diện tích phòng. ẢNH: DAILY STAR

Các phòng đều được trang trí trang nhã. ẢNH: DAILY STAR

Mỗi phòng chứa từ 2-6 người tùy diện tích. ẢNH: DAILY STAR

Phòng tắm trông khá sang trọng và hiện đại. ẢNH: DAILY STAR

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm