Bị túm cổ, Messi hoảng hốt kêu người đàn ông dừng lại

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Sau trận Argentina hòa Ecuador 1-1 ở vòng loại World Cup 2022, một người đàn ông đã lao vào sân hướng về phía siêu sao 34 tuổi của PSG Lionel Messi. Tờ Mirror (Anh) bình luận, Messi buộc phải đẩy một CĐV ngu ngốc khi người này túm cổ anh.

Sau khi trận đấu giữa Argentina và Ecuador kết thúc, trên mạng xã hội xuất hiện bức ảnh một fan cười rất tươi bên cạnh Messi ngay trên sân cỏ, trong khi siêu sao của PSG có vẻ mặt rất đau khổ.

Tờ Mirror mô tả lại sự việc theo cách hài hước: “Người này chạy vào sân đến gần Messi rồi tháo khẩu trang, túm cổ Messi để chụp bức ảnh tự sướng. Anh ta hét lớn: “Leo, Leo, cho tôi một bức ảnh, tôi đến từ Mỹ”. Huyền thoại của Barcelona đã hoảng hốt chống cự bằng cách đẩy người đàn ông này ra và nói với anh ta “Dừng lại, dừng lại”.

CĐV ruột của Messi là một thanh niên 21 tuổi tên Jossue. Jossue đã bị các nhân viên an ninh can thiệp chỉ vài giây sau khi anh ta tóm cổ Messi. Không rõ liệu người đàn ông này có bị phạt hay không”.

Vẻ mặt "khắc khổ" của Messi khi bị người hâm mộ túm cổ chụp ảnh tự sướng. ẢNH: INSTAGRAM

Dù thế nào thì Jossue cũng đạt được mục tiêu của mình khi anh có một bức ảnh chụp cùng Messi. Jossue đã chia sẻ bức ảnh chụp chung với Messi lên mạng xã hội và nó được lan truyền chóng mặt với 71.000 lượt thích trên Instagram. Người hâm mộ đã so sánh vụ việc này với hành động tát Chris Rock của Will Smith trong lễ trao giải Oscar.

Jossue chia sẻ dòng trạng thái: “Bạn chỉ sống 1 lần và 1 lần là đủ với tôi vì tôi đã gặp cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. Lionel Messi thân yêu của tôi, cảm ơn vì tất cả những khoảnh khắc hạnh phúc mà anh đã cho tôi trong suốt những năm qua với thứ bóng đá đẹp nhất của anh. Tôi yêu anh và trận đấu này”.

Messi có vẻ không có tâm trạng tốt vào thời điểm đó khi Argentina bị Ecuador gỡ hòa 1-1 ở phút bù giờ. Trên sân khách Guayaquil, Argentina mở tỉ số trước do công của ngôi sao của Manchester City Julian Alvarez ở phút 24. Đến phút 90+3, cựu sao của West Ham và Everton, Enner Valencia ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Ecuador.

Sau vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, cả Argentina và Ecuador đều giành suất đến Qatar tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh vào cuối năm.

Argentina, Ecuador cùng với Brazil và Uruguay là 4 đại diện Nam Mỹ giành suất chính thức tham dự World Cup 2022, trong khi Peru sẽ đá trận play-off liên tục địa. Những đội mạnh của bóng đá Nam Mỹ như Colombia hay Chile đều bất ngờ bị loại.

Siêu sao của PSG Messi có lần thứ 5 tham dự World Cup. ẢNH: GETTY

Peru cùng với Úc, Costa Rica, New Zealand, Scotland, Ukraine, UAE và xứ Wales sẽ đá các trận play-off nhằm tìm kiếm những suất cuối cùng tham dự VCK World Cup 2022 vào cuối năm tại Qatar. Hà Lan và Mỹ đều trở lại World Cup sau khi bỏ lỡ vào năm 2018.

Với tư cách chủ nhà, Qatar có lần đầu tiên tham dự World Cup. Trong khi đó, Canada có lần thứ hai xuất hiện ở World Cup, còn đội vô địch châu Phi Senegal có lần thứ 4. Thụy Điển, Ai Cập, Nigeria và đặc biệt là nhà vô địch Euro 2022 Ý là 4 đội tuyển bỏ lỡ suất đến Qatar.

World Cup Qatar 2022 có thể là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của Lionel Messi. Messi được xem là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá chưa từng vô địch World Cup.

Messi có 4 lần tham dự World Cup cùng tuyển Argentina vào các năm 2006, 2010, 2014 và 2018. Siêu sao của PSG được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2014 khi dẫn dắt Argentina vào chung kết thua Đức trong hiệp phụ.

Hai người bạn thân Messi và Suarez có thể sẽ tham dự kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp. ẢNH: MIRROR

Những siêu sao bóng đá khác có thể cũng đá kỳ World Cup cuối cùng là Cristiano Ronaldo, Luka Modric, Karim Benzema, Sergio Busquets, Thiago Silva, Robert Lewandowski, Manuel Neuer, Luis Suarez và Edinson Cavani.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm