Chết cười với cách tuyển Ý công bố danh sách dự Euro 2020

HLV Roberto Mancini của tuyển Ý đã chính thức chốt danh sách 26 cầu thủ tham dự Euro 2020 theo cách cực kỳ đặc biệt và rất kỳ lạ chưa từng thấy.

HLV Roberto Mancini đã công bố đội hình tuyển Ý trong một chương trình truyền hình đặc biệt. Đó là một sự kiện hấp dẫn khi toàn bộ các tuyển thủ Ý ăn mặc lịch sử trong bộ trang phục của đội tuyển, trong khi người dẫn chương trình mặc một bộ lễ phục.

 Video các cầu thủ Ý trình diễn văn nghệ. NGUỒN: RAI 1

Đầu tiên, từng thành viên tuyển Ý sẽ được gọi lần lượt lên sân khấu để khán giả và tất nhiên là cả HLV Mancini chào đón.

Sau đó là chương trình… “ca múa nhạc tạp kỹ” do các cầu thủ tuyển Ý “đóng vai chính”. HLV Roberto Mancini thoải mái lên sân khấu nhảy những điệu nhảy rất điêu luyện, điều ông chưa từng làm khi còn dẫn dắt Manchester City.

Nhiều cầu thủ khác của tuyển Ý phấn khích cũng lên sân khấu tham gia góp vui trong suốt buổi tối của chương trình đặc biệt này. Gianluigi Donnarumma , Ciro Immobile và Lorenzo Insigne với những bài rap cực chất nhận được sự vỗ tay tán thưởng từ các đồng đội bên dưới.

HLV Roberto Mancini rất vui vẻ, thoải mái trong chương trình, trong khi đó,... ẢNH: THE SUN

... các học trò của ông thì "quẩy hết mình" trên sân khấu. ẢNH: THE SUN

Bonucci thách đấu bi lắc cùng Insigne. ẢNH: THE SUN

Trung vệ Bonucci có màn thi đấu “ bàn bóng đá” (hay còn gọi là bi lắc) với Insigne, trong khi ở phía sau Giorgio Chielini cười tủm tỉm. Trong một trò chơi trúng thưởng, tiền đạo Andrea Belotti đã nhận được giải thưởng lên đến tận… 1 bảng Anh.

Cách công bố đội hình của HLV Mancini có  phần kỳ quái và chưa từng có. Tuy nhiên, điều này lại mang lại những tiếng cười, sự thoải mái và tinh thần đoàn kết cho tuyển Ý trước khi bước vào chiến dịch Euro 2020 đầy khó khăn.

Tuyển Ý giành vé dự VCK Euro 2020 với thành tích bất bại ở vòng loại. Mục tiêu tối thiểu của tuyển Ý ở VCK Euro 2020 sắp tới là vào đến tứ kết. Ở Euro 2020, Ý cũng vào đến tứ kết và thua Đức sau loạt đá luân lưu.

Belotti nhận giải thưởng trị giá... 1 bảng Anh. ẢNH: THE SUN

Tuyển Ý nằm ở bảng A VCK Euro 2020 cùng với Thổ Nhĩ Kỳ, Thụy Sĩ và Xứ Wales. Tuyển Ý sẽ khởi đầu vòng bảng bằng cuộc đối đầu với Thổ Nhĩ Kỳ ngày 11-6 (giờ quốc tế) trước khi gặp Thụy Sĩ và cuối cùng là Xứ Wales.

Danh sách 26 cầu thủ Ý tham dự Euro 2020:

Thủ môn: 21 Gianluigi Donnarumma (Milan), 26 Alex Meret (Napoli), 1 Salvatore Sirigu (Torino);

Hậu vệ: 15 Francesco Acerbi (Lazio), 23 Alessandro Bastoni (Inter), 19 Leonardo Bonucci (Juventus), 3 Giorgio Chiellini (Juventus), 2 Giovanni Di Lorenzo (Napoli), 13 Emerson Palmieri (Chelsea), 24 Alessandro Florenzi (Paris Saint Germain), 4 Leonardo Spinazzola (Roma), 25 Rafael Toloi (Atalanta);

Tiền vệ: 18 Nicolo Barella (Inter), 16 Bryan Cristante (Roma), 8 Frello Jorge Luiz Jorginho (Chelsea), 5 Manuel Locatelli (Sassuolo), 7 Lorenzo Pellegrini (Roma), 12 Stefano Sensi (Inter), 6 Marco Verratti (Paris Saint Germain);

Tiền đạo: 9 Andrea Belotti (Torino), 11 Domenico Berardi (Sassuolo), 20 Federico Bernardeschi (Juventus), 14 Federico Chiesa (Juventus), 17 Ciro Immobile (Lazio), 10 Lorenzo Insigne (Napoli), 22 Giacomo Raspadori (Sassuolo). 

Kante bị các cầu thủ Premier League hắt hủi
Kante bị các cầu thủ Premier League hắt hủi
(PLO)- Màn trình diễn cực hay ở Champions League, đặc biệt là trong trận chung kết không đủ giúp N’Golo Kante được đưa vào danh sách đề cử cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2020-2021.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm