Dàn sao MU tin Solskjaer sẽ bị sa thải, lộ diện HLV tạm quyền

HLV của Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer đã phải chịu áp lực rất lớn sau một loạt trận thua bẽ bàng, bao gồm cả hai thất bại của “quỷ đỏ” trước Liverpool và Manchester City ngay trên sân nhà Old Trafford.

Báo cáo từ truyền thông nước Anh hôm nay (10-11) cho biết, các cầu thủ và thành viên của MU tin rằng Solskjaer sắp bị sa thải. Phong độ của MU sa sút nghiêm trọng tại Premier League với hai trận derby thua toàn diện.

Thời gian Solskjaer ở Man Utd sắp hết? ẢNH: DAILY STAR

Đầu tiên, MU bị Liverpool sỉ nhục với tỉ số 0-5 ngay tại Old Trafford trong trận derby nước Anh. Ngay sau đó, MU đá trận derby thành Manchester với Man City cũng trên sân nhà và vẫn thua 0-2.

Và nhiều người ở MU tin rằng Solskjaer sẽ không vượt qua được giai đoạn này sau những kết quả gây sốc ở mọi đấu trường, tờ The Sun và Daily Star đưa tin. Ở Premier League, MU chỉ kiếm được 4 điểm trong tổng số 18 điểm tối đa ở 6 trận gần đây nhất. Tính rộng ra, trong 12 trận gần nhất, MU thua đến 6 trận.

Cụ thể, “quỷ đỏ” thành Manchester chỉ thắng được 1, hòa 1 và thua đến 4 trong giai đoạn này, dù đội đã chi hơn 130 triệu bảng Anh mua Jadon Sancho, Raphael Varane và Cristiano Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Solskjaer dường như bất lực ở MU. ẢNH: REUTERS

Chỉ có người hùng Ronaldo mới cứu được Solskjaer ở Champions League với các bàn thắng quan trọng trong những phút cuối cùng trong trận đấu với Villarreal (thắng 2-1) và Atalanta (thắng 3-2 và hòa 2-2). MU cũng đã bị loại ngay trận đấu đầu tiên ở Carabao Cup trước West Ham với trận thua 0-1 ngay trên sân nhà Old Trafford.

Theo The Sun (Anh), nhiều người ở MU tin rằng thời gian của Solskjaer ở “nhà hát của những giấc mơ” đã hết và vấn đề là khi nào chiến lược gia 48 tuổi người Na Uy bị sa thải. Ai sẽ thay thế Solskjaer ở Old Trafford vẫn đang được BLĐ MU xem xét.

Tuy nhiên, HLV Ralf Rangnick có thể tạm quyền dẫn dắt Manchester United cho đến cuối mùa giải trước khi lãnh đạo CLB tìm kiếm và bổ nhiệm một HLV chính thức.

Dàn sao MU tin rằng Solskjaer "khó sống" ở Old Trafford. ẢNH: REUTERS

Hiện HLV Brendan Rodgers của Leicester City đang nhận được sự ủng hộ từ lãnh đạo Manchester United, trong khi đó, những Mauricio Pochettino của PSG, Erik ten Hag của Ajax và Zinedine Zidane cũng đang được xem xét.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm