Giám đốc Dortmund 'ra tuyên bố quan trọng' về vụ Sancho đến MU

Vụ chuyển nhượng Jadon Sancho từ Borussia Dortmund đến Manchester United đã tốn rất nhiều “giấy mực” của giới truyền thông với nhiều thông tin nhiễu loạn. Sau nhiều tháng, thương vụ này vẫn chưa đi đến đâu.

Sancho sẽ tiếp tục gắn bó với Borussia Dortmund. ẢNH: 2020 DeFodi Images

Sau khi MU không đáp ứng mức giá 108 triệu bảng Anh và thời hạn chót chốt thương vụ mà BLĐ Dortmund đưa ra, phía Dortmund liên tục lên tiếng khẳng định Sancho sẽ không đi đâu cả.

Trước đó, giám đốc thể thao của Dortmund, Sebastian Kehl thẳng thừng, tuyên bố, “Jadon Sancho sẽ thi đấu mùa này cho Borussia Dortmund. Bên cạnh đó, chúng tôi đang xem xét các mục tiêu của CLB trên thị trường chuyển nhượng”.

Hôm nay (22-9), Sebastian Kehl một lần nữa khẳng định Sancho sẽ không đi đâu hết. Chia sẻ với tờ Ruhr Nachrichten (Đức), Sebastian Kehl nói, “Sancho là cầu thủ của Dortmund và cậu ấy sẽ ở lại. Đó là tuyên bố quan trọng từ CLB Dortmund, bởi vì chúng tôi có trách nhiệm nhất định với điều đó. Không có Sancho, CLB sẽ tệ hơn”.

Sebastian Kehl liên tục khẳng định Sancho sẽ ở lại Dortmund. ẢNH: 2020 BORUSSIA DORTMUND.

Với động thái mới nhất này, có vẻ như việc mua Sancho của MU là không khả thi, ít nhất là ở mùa giải này. Thị trường chuyển nhượng mùa hè sẽ chính thức đóng cửa vào ngày 5-10. Hiện tại, MU chỉ đem về Old Trafford bản hợp đồng lớn duy nhất là Donny Van De Beek từ Ajax với giá 40 triệu bảng Anh.

Sự thiếu chiều sâu của đội hình khiến MU vừa nhận thất bại muối mặt 1-3 trước Crystal Palace ngay trên sân nhà ở trận đấu đầu tiên tại Premier League 2020-2021. Sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận MU vẫn đang lên các phương án tuyển người trong kỳ chuyển nhượng hè này.

“Chúng tôi luôn tìm cách cải thiện nếu cầu thủ nào có sẵn với mức giá phù hợp. MU luôn muốn tăng cường sức mạnh cho đội bóng. Nhưng bây giờ, tất cả chúng tôi cần nhìn vào gương soi lại chính bản thân mình”, Ole Gunnar Solskjaer nói sau trận MU thua Crystal Palace.

Man United xem xét giải pháp tạm thời khác thay Sancho. ẢNH: 2020 DeFodi Images

Hiện MU đang xem xét giải pháp thay Sancho bằng cách nhắm đến tiền đạo Ismaila Sarr của Watford. MU muốn mượn Sarr một mùa giải trước khi trở lại với thương vụ Sancho vào kỳ chuyển nhượng tới.

Man. Utd mới thua một trận, sao nỡ khuyên sa thải Solskjaer
Man. Utd mới thua một trận, sao nỡ khuyên sa thải Solskjaer
(PL)- Mới chỉ là trận đầu thua Crystal Palace 1-3, thế nhưng lãnh đạo Man. Utd đã nhận lời khuyên của chuyên gia Tony Cascarino hãy sa thải Solskjaer và thay vào đó là bổ nhiệm Bielsa của Leeds Utd ngồi vào chiếc ghế mà sau Sir Alex Ferguson vẫn chưa ai vực “quỷ đỏ” lên được.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm