Lí do Neymar bị loại khỏi đội tuyển Brazil

Sáng nay (14-11), Brazil giành chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Venezuela trên sân nhà ở lượt trận thứ ba vòng loại World Cup 2022. Bàn thắng duy nhất trận đấu được ghi trong hiệp 2 do công của Firmino.

Neymar trong trận Brazil thắng Peru 4-2. ẢNH: AFP

Đây là trận đấu Neymar không ra sân thi đấu. Siêu sao của PSG bị loại khỏi đội hình của Brazil vì lí do chấn thương. Neymar cũng không kịp hồi phục để góp mặt cùng tuyển Brazil gặp Uruguay trên sân khách vào ngày 18-11 sắp tới.

Trước trận thắng Venezuela 1-0, bác sĩ Rodrigo Lasmar của đội tuyển Brazil cho biết, “Chúng tôi hi vọng Neymar có thể kịp bình phục chấn thương ra sân. Đó là lí do vì sao chúng tôi vẫn gọi Neymar tập trung cùng đội tuyển Brazil.

Neymar đã cải thiện tình hình nhưng vẫn chưa thể sẵn sàng cho trận đấu với Uruguay vào thứ ba. Cuối cùng chúng tôi quyết định trả Neymar về”.

Neymar được phép rời khỏi tuyển Brazil trở lại Pháp. ẢNH: AFP

Neymar đã trở về nước Pháp trong bối cảnh có tin đồn anh sẵn sàng rời PSG vào mùa hè sang năm. Truyền thông quốc tế đưa tin, các ứng cử viên cho ghế chủ tịch mới ở Barcelona đang muốn Neymar trở lại đội chủ sân Camp Nou.

Tuy nhiên, hiện tại Neymar và Barcelona đang vướng vào vụ tranh chấp “đòi nợ” lẫn nhau. Barcelona tuyên bố sẽ kiện Neymar ra tòa đòi lại 10,2 triệu euro mà họ cho rằng đã trả quá cao cho Neymar. Trong khi đó, Neymar cũng lên tiếng tố Barca nợ anh 44 triệu euro.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm