Man City muốn làm lu mờ cú ăn ba lịch sử của MU

Manchester United từng giành cú ăn ba lịch sử bao gồm Champions League, Premier League và FA Cup vào năm 1999 dưới thời HLV Sir Alex Ferguson. Đây là cú ăn ba duy nhất trong lịch sử bóng đá Anh.

Bây giờ, đại kình địch của MU, gã hàng xóm ồn ào Manchester City muốn vượt qua thành tích đó để làm lu mờ… lịch sử của đội bóng cùng TP.

Tiền vệ Bernardo Silva của Manchester City tin rằng đội nhà hoàn toàn đủ sức để đạt được mục tiêu ăn 4, đồng thời phá vỡ kỷ lục của MU.

Silva mong Man City vượt qua thành tích của MU. ẢNH: DAILY STAR

Manchester City hiện đang dẫn đầu Premier League với khoảng cách an toàn lên đến 10 điểm so với đội đứng sau là chính MU. Đội chủ sân Etihad đang có vị thế tốt tại Champions League khi thắng Borussia Moenchengladbach 2-0 ở trận lượt đi vòng 16 đội. Man City cũng đã vào chung kết Carabao Cup và tứ kết FA Cup.

Silva chia sẻ, “Tất nhiên Manchester City sẽ cố gắng giành chức vô địch Champions League. Chúng tôi biết mình đang có động lực lớn, đây mới chỉ là vòng 16 đội. Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu thật tốt ở trận lượt về để vào tứ kết.

Sau đó, chúng tôi còn Premier League, FA Cup và Carabao Cup. Đây là mùa giải khó khăn nhưng Manchester City sẽ cố gắng giành chiến thắng tất cả”.

Pep Guardiola đang trải qua những ngày tháng tươi đẹp cùng Man City. ẢNH: MANCHESTER CITY

Bernardo Silva chính là cầu thủ ghi bàn mở tỉ số trong trận đấu với Borussia Moenchengladbach, bàn còn lại được ghi do công của Jesus. Manchester City đang ở đỉnh cao phong độ khiến tất cả phải ngán ngại. Họ đã thắng liền 19 trận liên tục và bất bại 26 trận gần nhất.

Silva tiếp tục, “Chúng tôi rất vui với chiến thắng và chúc mừng nhau. Nhưng bây giờ chúng tôi hướng đến chiến thắng tiếp theo. Man City vẫn chưa có gì trong tay”.

Cuối tuần này, Man City sẽ đối đầu với đối thủ khó chịu West Ham United trên sân nhà Etihad ở vòng 26 Premier League.

Lúc này Man City đơn giản là không thể ngăn cản. ẢNH: GETTY

Tuyển thủ người Bồ Đào Nha nói thêm, “Chúng tôi có một trận đấu khó khăn ở Premier League và chúng tôi phải chuẩn bị thật tốt. Man City đã thắng 19 trận liên tục và chúng tôi phải duy trì chiến thắng lâu nhất có thể.

Đúng là Manchester City không có nhiều thời gian chuẩn bị giữa các trận đấu nhưng mọi thứ đã diễn ra như thế này trong 8 tháng qua. Chúng tôi đã quen với điều đó và chúng tôi biết nó khó khăn như thế nào.

Manchester City có 4 giải đấu để chơi, chúng tôi cần phải thi đấu với 100% phong độ và chúng tôi có thời gian 3 ngày chuẩn bị cho trận gặp West Ham. Chúng tôi đã sẵn sàng”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm