Messi hốt hoảng vì sân bay bị dọa đánh bom

Hôm nay (15-7), truyền thông thế giới đồng loạt đưa thông tin Lionel Messi đồng ý giảm 50% lương để ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Barcelona.

Messi vừa cùng Argentina đăng quang Copa America 2021 tại Brazil và anh đã trở lại quê nhà vào đầu tuần này. Theo dự tính, Messi cùng gia đình sẽ rời Argentina trên máy bay riêng để trở về Tây Ban Nha nghỉ ngơi và chuẩn bị cho mùa giải mới.

Nhân viên sân bay sefie cùng Messi khi đội tuyển Argentina vừa từ Brazil đặt chân đến sân bay Islas Malvinas ở Rosario vào đầu tuần. ẢNH

Tuy nhiên, Messi cùng với vợ Antonela Roccuzzo và 3 cậu con trai buộc phải hủy kế hoạch này vì lo ngại vấn đề an ninh sau khi sân bay ở Rosario bị dọa đánh bom.

Thông báo của sân bay cho biết, “Lúc 11h50, lực lượng an ninh sân bay (PSA) đã kích hoạt kế hoạch khẩn cấp phòng ngừa tình huống đáng ngờ. Cả sân bay và tòa nhà đã được sơ tán như biện pháp phòng ngừa”.

Theo The Sun (Anh), mặc dù vấn đề đã được lực lượng chức năng giải quyết nhanh chóng sau khi mọi người được sơ tán nhưng cầu thủ từng 6 lần giành quả bóng vàng - Ballon d'Or vẫn quyết định ở lại Nam Mỹ.

Sau khi giành danh hiệu lớn đầu tiên cùng đội tuyển Argentina, Messi đã phấn khích chia sẻ niềm vui trên mạng xã hội Instagram.

Messi vui mừng ôm vợ tại sân bay. ẢNH: GETTY

Messi viết, “Đây là Copa America không thể tin được. Chúng tôi biết rằng đội bóng vẫn có thể cải thiện hơn nữa nhưng những chàng trai này đã cống hiến tất cả.

Tôi không thể tự hào hơn khi may mắn trở thành đội trưởng của Argentina. Tôi muốn giành tặng thành công này cho gia đình tôi, những người luôn cho tôi sức mạnh để tiến về phía trước.

Tôi cũng tặng chiến thắng này cho những người bạn mà tôi rất yêu quý, cho tất cả những người tin tưởng chúng tôi và hơn hết là cho 45 triệu người Argentina đã phải chịu đựng trong thời gian dài và khó khăn bởi đại dịch COVID-19.

Messi cùng vợ và ba cậu con trai. ẢNH: GETTY

Chiếc cúp này là cho tất cả và tất nhiên cũng cho Diego Maradona, người chắc chắn luôn ủng hộ chúng tôi ở mọi nơi. Để còn có dịp ăn mừng, chúng ta phải tiếp tục tự chăm sóc bản thân.

Đừng quên rằng chúng ta còn một chặng đường dài phía trước để mọi thứ trở lại bình thường. Tôi hi vọng chúng ta có thể tận hưởng niềm hạnh phúc này để có thêm chút sức mạnh chống lại đại dịch COVID-19”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm