MU chia bè phái, 11 cầu thủ đòi rời CLB

Trong bản tin gán nhãn độc quyền, tờ Mirror (Anh) cho biết, Manchester United phải chịu thất bại đầu tiên dưới thời HLV Ralf Rangnick trong trận thua Wolves 0-1 ngay tại Old Trafford ở vòng 21 Premier League. Nhưng các vấn đề hậu trường của “quỷ đỏ” phát triển nhanh chóng khiến họ đối mặt với một cuộc khủng hoảng khác trong phòng thay đồ.

Ralf Rangnick đang phải chiến đấu để tạo sự đoàn kết trong phòng thay đồ MU khi chiến lược gia người Đức đối mặt với cuộc khủng hoảng đầu tiên kể từ khi nắm quyền ở đội chủ sân Old Trafford.

Mirror tiết lộ, tình trạng bè phái đã hình thành trong đội hình Manchester United khiến Rangnick đối mặt với vấn đề tương tự như người tiền nhiệm Ole Gunnar Solskjaer. Một nguồn tin từ nội bộ MU cho Mirror biết, có đến 11 cầu thủ trong đội hình hiện tại muốn rời “quỷ đỏ” sau khi họ vỡ mộng về “cuộc sống ở Old Trafford”.

Nội bộ MU đang chia rẽ sâu sắc. ẢNH: MIRROR

Ngày càng có nhiều cầu thủ bị Solskjaer gạt ra ngoài đang chịu cảnh tương tự dưới thời Rangnick, điều này dẫn đến sự chia rẽ trong phòng thay đồ United. Nhiều cầu thủ không cảm thấy bị thuyết phục trước cách huấn luyện của Rangnick và họ cũng không ấn tượng trước chiến thuật của ông. Vị thế của Rangnick đang suy yếu trong mắt cầu thủ MU dù ông mới đến đội bóng chưa lâu và chỉ tạm quyền đến cuối mùa giải.

Hậu vệ Luke Shaw thừa nhận cầu thủ của United đã không tập hợp với nhau như là một đội trong trận thua Wolves 0-1 trên sân nhà. Nguồn tin của Mirror thuật là lời của Shaw: “Nó không tốt. Bầu không khí trong đội thật sự tồi tệ và có vẻ như sẽ có những vấn đề lớn ở phía trước Manchester United”.

Jesse Lingard, Doony Van de Beek, Eric Bailly và Dean Henderson là một trong số những cầu thủ trở nên thất vọng khi không được trao cơ hội dưới thời Rangnick.

Solskjaer từng bị buộc tội chỉ chọn “một nhóm cầu thủ yêu thích và gắn bó với họ, bất chấp màn trình diễn yếu kém của MU”. Và bây giờ, Rangnick đang đối mặt với vấn đề tương tự với cùng một nhóm cầu thủ như Solskjaer.

De Beek muốn rời Man Utd ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông này. ẢNH: REUTERS

Lingard và De Beek chưa đá chính trận nào ở Premier League mùa này, trong khi Henderson muốn rời MU dưới dạng cho mượn ngay trong tháng này, sau khi anh không thể cạnh tranh vị trí số 1 trong khung gỗ với David De Gea.

Rangnick không muốn để Henderson ra đi nhưng thủ môn 23 tuổi này rất muốn rời MU để được ra sân thường xuyên, nhằm đảm bảo có tên trong đội hình tuyển Anh dự World Cup 2022 tại Qatar vào tháng 12.

Hậu vệ Eric Bailly, người hiện đang dự giải vô địch châu Phi cùng tuyển Bờ Biển Ngà là một cầu thủ khác vỡ mộng vì không có nhiều thời gian ra sân cho MU, bất chấp màn trình diễn tồi tệ của hàng phòng ngự United khi không có anh trên sân.

Rangnick đang đối mặt với nhiều vấn đề ở Man United. ẢNH: GETTY

Sự bất bình và giận dữ của những cầu thủ MU liên tục bị những người có trách nhiệm bỏ qua và không giải quyết trong quá trình chọn đội hình ra sân. Điều đó đang đe dọa đến sự thống nhất và đoàn kết trong phòng thay đồ MU như Luke Shaw khẳng định đó là vấn đề của đội.

Huyền thoại MU, Garry Neville đã chỉ ra sự chia rẽ trong đội sau trận hòa 1-1 trước Newcastle vào ngày 27-12 và ám chỉ các vấn đề giữa Cristiano Ronaldo và đội trưởng Harry Maguire.

Ronaldo đã bày tỏ thái độ thất vọng trong những ngày gần đây, anh đi thẳng vào đường hầm ngay sau tiếng còi mãn cuộc trận đấu với Wolves. Đây không phải là lần đầu tiên Ronaldo làm điều đó mà nó diễn ra rất thường xuyên.

Ronaldo và các đồng đội đang không cùng nhìn về một hướng. ẢNH: GETTY

Sự khó chịu của Ronaldo với một số đồng đội là rõ ràng trong trận thua. Viết cho 386 triệu người theo dõi mình trên Instagram vào dịp đầu năm mới, Ronaldo kêu gọi “Manchester United cần có tinh thần cao hơn và mạnh mẽ hơn nữa” trong năm 2022, nhưng đội chủ sân Old Trafford đã bắt đầu năm mới theo cách tồi tệ nhất có thể.

Lời xin lỗi khiêm tốn của Lukaku
Lời xin lỗi khiêm tốn của Lukaku
(PLO)- Romelu Lukaku vừa gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ và CLB Chelsea sau cuộc phỏng vấn làm rung chuyển phòng thay đồ The Blues.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm