MU đã có màn trình diễn tốt nhất

Rạng sáng nay (13-12), Manchester United đã có trận hòa 0-0 đầy tẻ nhạt trước Manchester City ờ vòng 12 Premier League trên sân Old Trafford. Với việc cầm chân nhau, MU từ vị trí thứ 5 tụt xuống thứ 8 còn Man City từ số 6 xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Premier League.

Bất chấp điều đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn tuyên bố Manchester United vừa có màn trình diễn xuất sắc nhất dưới thời ông khi đối đầu với Manchester City. Chiến lược gia 47 tuổi người Na Uy là HLV thứ hai lập hat-trick thắng Man City của Pep Guardiola với 2 trận thắng ở Premier League và 1 trận thắng ở Carabao Cup mùa giải trước.

Tuy nhiên, Solsa lại ấn tượng nhất với trận hòa vô vị 0-0 của MU trước Man City vào hôm nay. Đây là trận đấu mà hai đội thi đấu cực kỳ chặt chẽ, MU chỉ 2 pha dứt điểm trúng đích trong suốt trận đấu.

Sterling dứt điểm không qua được hàng thủ MU. ẢNH: GETTY

Sau trận đấu, chiến lược gia người Na Uy nói với Sky Sports, “Đây là màn trình diễn tốt nhất MU có được trong thời gian tôi đối đầu với Man City. Đó không phải là kết quả tốt nhất nhưng là màn trình diễn tốt nhất của chúng tôi. Đây là trận đấu với thế trận chặt chẽ.

Tôi biết MU đã đánh bại Man City vài lần ở mùa giải trước nhưng đó là những trận đấu khác nhau. Man City đã có vài khoảnh khắc lớn ở trận đấu hôm nay. Hai đội đều chơi tốt.

Về mặt chiến thuật, chúng tôi biết họ sẽ gây ra vài vấn đề cho chúng tôi nhưng về mặt phòng ngự thì chúng tôi đã chơi xuất sắc. Tôi hài lòng với hàng phòng ngự của MU. Chúng tôi đã không tạo ra nhiều cơ hội như mong đợi”.

Solskjaer đối đầu với Pep Guardiola dưới áp lực lớn sau khi Manchester United bị loại khỏi Champions League. Tuy nhiên, cựu cầu thủ MU, Roy Keane, người thường có cái nhìn thẳng thắn và khắt khe với MU đã bảo vệ người đồng đội cũ. Roy Keane khẳng định Solsa cần thời gian xây dựng MU ít nhất là khi mùa giải năm nay kết thúc.

Keane hiện là bình luận viên trên Sky Sports. ẢNH: SKY SPORTS

Roy Keane nói, “Bạn luôn cảm thấy Solskjaer sống dưới áp lực của công việc. Mỗi khi MU thua là lỗi của Ole, còn khi họ thắng là do cậu ấy có được may mắn.

Những lời chỉ trích nhắm vào Manchester United thì Ole luôn lưu ý. Hãy cho Ole thời gian đến mùa hè. Tôi vẫn nghĩ Ole cần chạm vào chiếc cúp nào đó. Manchester United đã ăn mừng khi lọt vào Top 4 ở mùa giải năm ngoái nhưng dù sao thì họ cũng đã vượt qua nó rồi”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm