MU lên đội hình đấu derby nước Anh với Liverpool

Vào lúc 22h30 hôm nay (24-10), Manchester United sẽ đối đầu với Liverpool trên sân nhà Old Trafford ở vòng 9 Premier League.

Đáng chú ý, bộ đôi tấn công Bruno Fernandes và Marcus Rashford là hai ngôi sao của MU hội quân tại khách sạn Lowry chuẩn bị cho trận derby nước Anh với Liverpool. Cả hai cầu thủ này đều dính chấn thương nhưng  được HLV Ole Gunnar Solskjaer điền tên cho trận đấu.

Ronaldo và các đồng đội ở MU hội quân ở khách sạn Lowry. ẢNH: MIRROR

HLV Ole Gunnar Solskjaer thú nhận rằng bộ đôi này bị nghi ngờ cho trận derby nước Anh sau khi MU đánh bại Atalanta 3-2 vào giữa tuần. Rashford đánh dấu sự trở lại sau chấn thương vai bằng 2 bàn thắng trong 2 trận liên tiếp. Đó là pha lập công ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho MU trong trận thua Leicester City 2-4 và bàn rút ngắn tỉ số còn 1-2 trong trận ngược dòng hạ Atalanta 3-2.

Solskjaer nói về chấn thương của Rashford: “Đôi khi mọi thứ mất nhiều thời gian hơn so với những gì bạn mong muốn. Nhưng chúng ta cần xử lý tốt với những chấn thương, cậu ấy không sao cả”.

Bruno Fernandes đã chơi trọn 90 phút trong trận đấu ở Champions League vào giữa tuần nhưng anh bị nghi ngờ về khả năng ra sân đấu với Liverpool hôm nay.

Solskjaer nói trong cuộc họp báo trước trận đấu: “Có thể tôi sẽ không có 2 hoặc 3 cầu thủ. Vâng, Bruno Fernandes có thể là một trong số họ. Có một chút nghi ngờ nhưng cậu ấy đang làm mọi thứ để sẵn sàng cho trận đấu”.

Bruno Fernandes đến khách sạn Lowry. ẢNH: MIRROR

Giống như Rashford và Fernandes, tiền vệ Fred đang đối mặt với bài kiểm tra thể lực muộn trước khi có thể tham dự trận đấu với Liverpool vì chấn thương đùi. Không giống như như hai người đồng đội, Fred không đến “căn cứ” khách sạn Lowry hội quân cùng MU nhưng được cho là sẽ góp mặt trong đội hình của Solskjaer.

Trong số những cái tên vắng mặt ở khách sạn Lowry còn có Raphael Varane, Dean Henderson, Alex Telles, Juan Mata và Anthony Martial. Varane chắc chắn không ra sân cho đến cuối tháng vì chấn thương háng trong lúc đá cho tuyển Pháp tại Nations League, trong khi Solskjaer lo ngại về thể lực của Martial.

Solskjaer chia sẻ: “Tôi không loại bất cứ ai khỏi đội hình Manchester United vào chủ nhật nhưng tôi không chắc tất cả mọi người có phù hợp cho trận đấu hay không”.

Không có Martial, Solskjaer vẫn có vô số những phương án tấn công để lựa chọn. Siêu sao 36 tuổi người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo dự kiến sẽ dẫn đầu đội hình MU đối mặt với đội bóng bất bại của Jurgen Klopp.

Rashford bước vào khách sạn Lowry. ẢNH: MIRROR

Trong khi Jadon Sancho, Mason Greenwood và Endinson Cavani cũng có mặt ở khách sạn Lowry. Bên cạnh đó, chấn thương của Varane đồng nghĩa đội trưởng Harry Maguire và Victor Lindelof sẽ tiếp tục đá cặp ở trung tâm hàng thủ MU, còn Eric Bailly sẽ dự bị cho bộ đôi này.

Danh sách các cầu thủ Manchester United được nhìn thấy hội quân ở khách sạn Lowry:

David de Gea, Tom Heaton, Aaron Wan-Bissaka, Diogo Dalot, Victor Lindelof, Harry Maguire, Eric Bailly, Luke Shaw, Nemanja Matic, Paul Pogba, Scott McTominay, Donny van de Beek, Bruno Fernandes, Cristiano Ronaldo , Jesse Lingard, Mason Greenwood, Edinson Cavani, Marcus Rashford, Jadon Sancho.

Ronaldo lên tiếng cầu xin cho MU
Ronaldo lên tiếng cầu xin cho MU
(PLO)- Cristiano Ronaldo khẳng định Manchester United vẫn cần thời gian để hoàn thiện và hứa sẽ tiếp tục đẩy trình độ của mình lên cao hơn nữa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm