MU phải bán 7 cầu thủ, kể cả Ronaldo

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nam miền Nam

Đó là lời khuyên của cựu tiền đạo Tottenham Hotspur, Darren Bent dành cho Manchester United. Theo Bent, đội chủ sân Old Trafford cần phải chia tay ít nhất 7 cầu thủ vào cuối mùa giải này, bao gồm cả Cristiano Ronaldo và Paul Pogba.

“Quỷ đỏ” thành Manchester vừa có một giải đấu thất vọng khác khi bị Atletico Madrid loại khỏi Champions League ở vòng 16. Kết quả này khiến MU cay đắng chấp nhận cảnh trắng tay ở mùa giải thứ 5 liên tiếp.

HLV Ole Gunnar Solskjaer và Ralf Rangnick đều phải vật lộn để giải quyết phong độ bết bát không lối thoát của MU ở mùa giải này, bất chấp chiến dịch chuyển nhượng mùa hè đáng kinh ngạc của họ với ba siêu sao Ronaldo, Jadon Sancho và Raphael Varane gia nhập “Nhà hát của những giấc mơ”.

MU hiện đang kém vị trí thứ tư Premier League của Arsenal 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 2 trận. Nếu không lọt Top 4 Premier League đồng thời giành suất dự Champions League mùa sau, MU sẽ có một mùa giải thảm họa. Và Darrent Bent tin rằng MU cần phải đại tu đội hình nhanh chóng nếu muốn cạnh tranh các danh hiệu ở mùa tới.

Nhiều người nhận định Ronaldo không phù hợp với MU. ẢNH: GETTY

Darrent Bent chia sẻ với TalkSport: “Những cầu thủ mà MU cần giữ là David De Gea và Raphael Varane. Tôi nghĩ họ cần một hậu vệ mới. Tôi không nghĩ Scott McTominay đủ giỏi nhưng cậu ấy là sản phẩm của học viện MU. Họ có xây dựng đội hình khôn ngoan không? Rõ ràng là không.

Tôi nghĩ Fred là một cầu thủ kỳ lạ, vì các bạn từng nói cách đây vài tuần rằng Fred phải ra đi. Bạn biết không? Tôi đồng ý và sẵn sàng cho việc này. Nếu muốn xây dựng đội bóng thành công, Fred phải ra đi.

MU cũng cần giữ Sancho. Cristiano Ronaldo phải ra đi, Edinson Cavani phải ra đi, Anthony Martial phải ra đi. Về Marcus Rashford, nếu người quản lý mới yêu thích cậu ta, thì MU nên giữ lại. Nếu cậu ta có thể tận dụng tốt cơ hội thì MU cần giữ lại vì cậu ta còn trẻ, còn không cậu ta phải rời đi.

Paul Pogba dù sao cũng phải ra đi vì cậu ta sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải. Nếu MU không được đáp ứng sự kỳ vọng thì Pogba nên rời đi. Tôi thật sự yêu Pogba với tư cách là cầu thủ, nhưng người hâm mộ MU đang trở nên phát ngán khi nói rằng “Chúng tôi chờ đợi quá lâu để Pogba ổn định phong độ”. Vì vậy, Pogba phải ra đi”.

Bent khẳng định MU phải đại tu đội hình ở mùa tới. ẢNH: MIRROR

Như vậy, Darren Bent nghĩ rằng MU cần phải giữ lại De Gea, Sancho và Varane. Trong khi đó, 7 cầu thủ MU nên cho họ chia tay là Ronaldo, Martial, Pogba, Fred, Scott McTominay, Rashford, Cavani.

Trong khi Bent nói về những cầu thủ anh cảm thấy không nên tồn tại ở MU, thì huyền thoại đội chủ sân Old Trafford, thủ môn Peter Schmeichel cũng tỏ ra chán ngán với tình cảnh hiện tại của đội và nói rằng MU cần phải có sự thay đổi lớn.

Rangnick liệu có tư vấn cho MU loại bỏ Ronaldo khi mùa giải này kết thúc? ẢNH: MIRROR

Peter Schmeichel nói với BBC Radio 5 Live: “Đó là một khoảng thời gian dài thật đáng thất vọng của Manchester United. Nhưng đó cũng là thời điểm của cơ hội và chúng ta không thể bỏ lỡ.

CLB có người lãnh đạo khác và muốn đi theo một hướng khác. Đó là cơ hội để tái cấu trúc toàn bộ đội bóng, cách chúng tôi tuyển dụng, cách chúng tôi đào tạo. Chúng tôi có hi vọng để bám vào điều đó nếu họ thực hiện đúng các bước đi tiếp theo. Khi đó, Manchester United có thể đi đúng hướng”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm