Ngày trở lại đáng xấu hổ của Neymar

Trận cầu tâm điểm vòng 31 Ligue 1 giữa hai đội đầu bảng PSG và Lille rạng sáng nay (4-4) đã kết thúc bằng màn ẩu đả, lời qua tiếng lại giữa Neymar và Djalo.

Cả hai đội đều có cùng 63 điểm trước trận đấu, nhưng đội bóng của HLV Mauricio Pochettino phải nhận trận thua 0-1 trước Lille ngay trên sân nhà Công viên các hoàng tử.

PSG chịu trận thua thứ 8 ở mùa giải năm nay trước đội bóng đang bay cao của HLV Christophe Galtier. Chủ nhà PSG chiếm ưu thế suốt trận đấu, cầm bóng hơn 60% và tạo ra những cơ hội tốt cho cả Neymar lẫn Kylian Mbappe.

Neymar cùng Djalo nhận thẻ đỏ. ẢNH: GETTY

Nhưng đội khách Lille lại có bàn duy nhất trận đấu ở phút 20 nhờ pha lập công của Jonathan David. Thắng trận này, Lille vượt qua chính PSG lên đỉnh Ligue 1 với khoảng cách 3 điểm so với đội bóng thành Paris.

Mọi thứ càng tồi tệ với PSG khi Neymar nhận thẻ đỏ vì lỗi phản ứng trong ngày anh trở lại thi đấu cho CLB. Neymar đã chờ đợi rất lâu để được ra sân sau chấn thương. Nhưng ngày anh trở lại lại là thảm họa với PSG và chính tiền đạo người Brazil đã để lại hình ảnh xấu xí.

Ở phút bù giờ của trận đấu, Neymar bị trọng tài Benoit Bastien rút chiếc thẻ vàng thứ hai đuổi khỏi sân sau khi anh trả đũa Tiago Djalo. Ở tình huống này, sau khi bị Djalo truy cản, Neymar đã bực tức xô Djalo xuống đất, đồng thời giành lại trái bóng.

Neymar xô Djalo giành lại bóng để đưa vào cuộc nhanh nhất có thể. ẢNH: DAZN

Neymar nhận thẻ vàng thứ hai, đồng nghĩa thẻ đỏ trong sự phản đối của các cầu thủ PSG nhưng vô ích. Trong khi đó, Tiago Djalo cũng nhận thẻ vàng thứ hai rời sân cùng Neymar. Cả hai đội kết thúc trận đấu với chỉ 10 người mỗi đội trên sân.

Sau khi trận đấu kết thúc, nhân viên an ninh phải  vất vả ngăn cản Neymar khi cựu sao Barcelona này cố gắng tiếp cận Djalo trong đường hầm. Đây là sự trở lại không suôn sẻ với Neymar, người thi đấu trận cuối cùng cho PSG vào tháng 2.

Mùa giải năm nay, ngôi sao 29 tuổi người Brazil bị ảnh hưởng nhiều bởi chấn thương. Chấn thương mới nhất khiến Neymar ngồi ngoài gần 2 tháng. Trận đấu với Lille mới chỉ là lần thứ 13 Neymar ra sân ở Ligue 1 mùa này.

Neymar cố gắng tiếp cận Djalo trong đường hầm. ẢNH: DAILY STAR

Sau trận đấu với Lille, các cầu thủ PSG sẽ chuẩn bị cho trận tứ kết lượt đi Champions League với ĐKVĐ Bayern Munich trên sân khách Allianz Arena. Các học trò của Mauricio Pochettino đang tìm cách phục hận Bayern khi PSG thua chính “hùm xám nước Đức” 0-1 ở chung kết Champions League mùa trước.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm