Nhà Glazer đưa ra lời hứa chuyển nhượng mới cho MU

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Joel Glazer, một trong hai vị chủ tịch của Manchester United vừa có cuộc họp bằng hình thức trực tuyến với người hâm mộ đội chủ sân Old Trafford vào hôm qua (24-9, giờ địa phương).

Chủ sở hữu của MU nhấn mạnh rằng công tác chuyển nhượng là việc phải làm và vẫn đang tiếp tục làm để khôi phục vinh quang tại “nhà hát của những giấc mơ”.

Trong cuộc họp hàng quý mới nhất của diễn đàn người hâm mộ MU vào hôm qua, Joel Glazer đã thảo luận với các fan “quỷ đỏ” thông qua hình thức trực tuyến khi ông đang ở tại quê nhà Mỹ.

Đồng chủ tịch Manchester United, Joel Glazer. ẢNH: GETTY

Rất nhiều chủ đề được đưa ra bàn luận khi người hâm mộ có cơ hội đặt câu hỏi cho vị chủ tịch MU. Gia đình Glazer bị cáo buộc cố tình lãng tránh các CĐV trong suốt 17 năm nắm quyền điều hành MU. Joel đã đưa ra lý do vì sao họ với các fan “quỷ đỏ” lại không có sự kết nối với nhau.

Cuộc thảo luận cũng nhanh chóng chuyển sang các vấn đề trên sân cỏ, nơi Joel Glazer bày tỏ sự phấn khích trước việc MU bổ sung nhiều tân binh chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua với những Cristiano Ronaldo, Jadon Sancho và Raphael Varane.

Doanh nhân người Mỹ tuyên bố rằng “điều quan trọng nhất luôn là thành công trên sân cỏ”, trước khi tiết lộ “Chúng tôi rất hạnh phúc với kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua”.

Joel hứa chắc nịch rằng quá trình phát triển và củng cố đội hình MU vẫn đang diễn ra. Ông khẳng định công việc chuyển nhượng của MU sẽ không dừng lại. Joel Glazer chia sẻ: “Manchester United luôn có thể cải thiện đội hình và luôn luôn có nhiều việc phải làm”.

HLV Ole Gunnar Solskjaer và anh em nhà Glazer. ẢNH: REUTERS

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, MU đã chi hơn 130 triệu bảng Anh mang về Old Trafford 3 bom tấn Jadon Sancho (73 triệu bảng từ Borussia Dortmund), Raphael Varane (40 triệu bảng Anh từ Real Madrid) và Cristiano Ronaldo (18 triệu bảng Anh từ Juventus).

Joel Glazer cũng giải thích lí do vì sao gia đình của ông không gắn bó với CĐV MU. Ông nói: “Chúng tôi luôn áp dụng cách tiếp cận dựa trên nền tảng. Hãy để cho HLV, các cầu thủ, đội ngũ tại Old Trafford là những người ở phía trước. Họ sẽ giao tiếp và trò chuyện với người hâm mộ.

Nhưng khi nhìn lại, đó không phải là cách tiếp cận đúng đắn và không có điểm trung gian, cầu nối. Sự im lặng của chúng tôi đã tạo ấn tượng sai lầm rằng chúng tôi chỉ quan tâm đến lợi ích thương mại và tiền bạc. Và tôi có thể đảm bảo với các bạn, không có gì có thể đi xa hơn ngoài sự thật”.

Joel Glazer cũng mô tả cảm xúc của mình sau khi chứng kiến người hâm mộ Manchester United quay lại sân Old Trafford cổ vũ sau 18 tháng bị cấm vì đại dịch COVID-19.

Sự trở lại và bùng nổ của Ronaldo khiến người hâm mộ MU phấn khích. ẢNH GETTY

Joel Glazer nói thêm: “Với một sân vận động chật cứng, đó là lời nhắc mọi người luôn phải hiểu rằng người hâm mộ quan trọng như thế nào. Họ là mạch máu của bóng đá. Vì vậy, thật tuyệt vời khi được chứng kiến sân Old Trafford đầy ắp khán giả”.

Vào lúc 18h30 hôm nay (25-9), Manchester United sẽ đối đầu với Aston Villa ở vòng 6 Premier League trên sân nhà Old Trafford dự kiến có đến 75.000 khán giả cổ vũ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm