Nội bộ MU có biến lớn trước trận đấu sinh tử

Đêm qua (7-12), người đại diện của Paul Pogba, Mino Raiola bất ngờ “tung quả bom” nặng ký khiến nội bộ Manchester United dậy sóng trước hai trận đấu “sinh tử”.

Theo đó, siêu cò Mino Raiola tuyên bố đanh thép trên Tuttosport, “Tôi có thể nói rằng sự nghiệp của Paul Pogba ở MU đã kết thúc”.

Tuyên bố của Raiola chẳng khác nào hành động phá hoại MU. ẢNH: GETTY IMAGES

Raiola đưa ra tuyên bố trên vào thời điểm không thể sốc hơn khi MU chuẩn bị bước vào trận tử chiến một mất một còn với RB Leipzig ở Champions League vào rạng sáng mai (9-12). Sau đó, MU còn gặp Man City ở vòng 12 Premier League vào cuối tuần.

Đây là một đòn nặng nề giáng vào tham vọng của MU khi họ đang cần sự tập trung hết sức cho hai trận đấu lớn trong tuần này. Sự việc trên chắc chắn sẽ khiến BLĐ đội chủ sân Old Trafford và HLV Ole Gunnar Solskjaer vô cùng giận dữ.

Raiola nổi tiếng là tay cò lắm chiêu trò khiến các CLB phải đau đầu. Khoảng thời gian trước khi Pogba muốn chia tay MU, Raiola cũng đóng vai trò quan trọng giật dây ở phía sau.

Sự việc khiến Solsa vốn nổi tiếng lành tính cũng bực mình lên tiếng rằng “Pogba là cầu thủ của MU chứ không phải của Raiola”.

Solskjaer phải xử lý ra sao trước tình huống đau đầu này. ẢNH: PA

Pogba vốn có phong độ không tốt ở mùa giải năm nay. Anh vừa mới ghi bàn vào lưới West Ham góp phần vào màn ngược dòng thắng 3-1 của MU.

Bản thân Pogba chia sẻ sau trận đấu trên kênh MUTV rằng anh không có phong độ cao do chưa kịp hồi phục thể lực sau khi nhiễm COVID-19. Tiền vệ 27 tuổi người Pháp còn cho biết hi vọng bàn thắng vào lưới West Ham sẽ là bàn đạp giúp anh thi đấu tốt hơn cho MU trong thời gian tới.

Vậy mà giờ đây Raiola lại đưa ra tuyên bố vào thời điểm rất nhạy cảm. Nó chẳng khác nào hành động phá hoại làm nội bộ MU rối ren.

MU cần ít nhất một trận hòa trước RB Leipzig để đi tiếp ở Champions League, đồng thời giành kết quả tốt trước Man City để giữ vững vị trí nhóm đầu Premier League.

Nếu MU thua trong hai trận đấu này, chắc chắn cơn thịnh nộ của CĐV MU và nhiều phía sẽ đổ lên đầu Pogba và Raiola. Điều này càng khiến cho MU mất tập trung và hoàn toàn có thể rơi vào khủng hoảng.

Pogba sẽ rời MU? ẢNH: GETTY IMAGES

Rõ ràng tuyên bố của Raiola là hành động rất ác ý và cay nghiệt trong thời điểm dầu sôi lửa bỏng của MU.

Hôm thứ bảy tuần trước, tờ Corriere Dello Sport (Ý) thông tin rằng cuộc “chia ly” giữa MU và Pogba đang diễn ra và việc Raiola tìm được bến đổ mới cho Pogba chỉ là vấn đề thời gian.

Cùng chờ xem Manchester United xử lý và vượt qua tình cảnh éo le này như thế nào.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm