Nơi ở của Lionel Messi bị trộm đột nhập

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Sau khi từ Barcelona (Tây Ban Nha) chuyển đến Paris (Pháp) sinh sống, Lionel Messi cùng vợ Antonela Roccuzzo và 3 con trai ở trong khách sạn 5 sao Le Royal Monceau ngay trung tâm “kinh đô ánh sáng”.

Messi, 34 tuổi cùng gia đình ở trong một căn phòng lộng lẫy trị giá 17.000 bảng Anh/đêm. Kể từ khi Messi đến đây, an ninh tại khách sạn đã được tăng cường hơn 1 tháng qua. Hôm nay (1-10), The Sun (Anh) thông tin, bọn trộm đã cả gan "đột kích" vào khách sạn Le Royal Monceau lấy đi nhiều tài sản giá trị của khách thuê phòng.

Messi cùng gia đình ở trên ban công tươi cười với người hâm mộ khi vừa đặt chân đến khách sạn Le Royal Monceau. ẢNH: REUTERS

Bọn trộm đột nhập vào khách sạn thông qua ban công một phòng không khóa cửa. Người ta cho rằng, 4 phòng tại khách sạn hạng sang Le Royal Monceau ở Paris đã bị bọn trộm đột nhập chỉ vài tuần sau khi Messi vẫy tay chào người hâm mộ từ ban công trong phòng khách sạn.

Hai người đàn ông đeo mặt nạ đã được nhìn thấy trèo vào bao công của một phòng thuộc tầng 6 của khách sạn vào thứ tư tuần trước. Một nạn nhân nữ là cố vấn tài chính ở Dubai đã rời khỏi căn phòng trị giá 1.000 bảng Anh/đêm của mình vào buổi tối.

Ngày hôm sau, cô phát hiện chiếc dây chuyền bằng vàng trị giá 3.000 bảng Anh cùng với bông tai giá 500 bảng Anh và 2.000 bảng Anh tiền mặt đã bị đánh cắp.

Toàn cảnh khách sạn Le Royal Monceau. ẢNH: THE SUN

Cô gái này nói: “Chúng tôi phải trả cả một gia tài thuê nơi ở được cho là sang trọng và an toàn, nhưng có ai đó đi vào phòng của bạn là điều đáng lo ngại. Cảnh sát nói với tôi rằng họ nhìn thấy hai người đàn ông trên mái nhà thông qua camera an ninh nhưng họ không thể xác định được danh tính của bọn trộm.

Họ cho biết ba vụ cướp khác cũng đã được trình báo. Một anh chàng người Ma Rốc ở phòng bên cạnh nói với tôi rằng, anh ta đã bị đánh cắp một chiếc đồng hồ”.

Cô gái cũng tiết lộ rằng, những người có trách nhiệm của khách sạn Le Royal Monceau, nơi từng đón những vị khách đặc biệt như Madonna và Michael Jackson không tin vào lời cô nói cho đến khi cảnh sát vào cuộc.

Lionel Messi, 34 tuổi và vợ Antonela Roccuzzo, 33 tuổi.

Tại khách sạn Le Royal Monceau, người hâm mộ PSG thường tập trung mỗi ngày ở bên ngoài với hi vọng được nhìn thấy người hùng Lionel Messi của họ. Vì thế, an ninh tại đây luôn được thắt chặt để bảo vệ ngôi sao 34 tuổi người Argentina đang nhận mức lương 30 triệu bảng Anh/năm này.

Vào rạng sáng thứ tư vừa qua, sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng thì Lionel Messi đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo PSG góp phần vào chiến thắng 2-0 của đội nhà trước Manchester City ở lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League tại “thánh địa” Công viên các hoàng tử.

Trước đó, Messi đã tìm được một lâu dài rất lộng lẫy rộng đến 7.000 m2 để thuê nhưng do chủ nhà bất ngờ tăng giá thuê thêm 8.500 bảng Anh/tháng nên Messi quyết định từ bỏ và vẫn sống trong khách sạn Le Royal Monceau.

Messi đã có bàn thắng đầu tiên cho PSG ngay trên sân nhà Công viên các hoàng tử để "chào sân" người hâm mộ. ẢNH: GETTY

Một nguồn tin nói với The Sun: “Rõ ràng an ninh ở đây đã bị xâm phạm nghiêm trọng và vụ việc đang được điều tra. Có bằng chứng cho thấy một băng trộm chuyên nghiệp rất có kinh nghiệm đã làm việc này”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm