Nóng: Ronaldo mắc COVID-19, rời tuyển Bồ Đào Nha ngay lập tức

Cách đây ít phút, truyền thông quốc tế đồng loạt đăng tải thông tin siêu sao Cristiano Ronaldo đã mắc COVID-19. Hiện Ronaldo đang tập trung cùng tuyển Bồ Đào Nha thi đấu Nations League. Đây là giải mà Bồ Đào Nha đang là đương kim vô địch.

Trong vòng vài ngày qua, Ronaldo đã ra sân thi đấu 2 trận cho Bồ Đào Nha. Trận đầu tiên, Bồ Đào Nha đá giao hữu hòa Tây Ban Nha 0-0 vào ngày 8-10. Rạng sáng hôm qua (12-10), Bồ Đào Nha lại hòa Pháp 0-0 trong trận đấu thuộc bảng 3 Nations League A. Như vậy, Ronaldo đã tiếp xúc với rất nhiều cầu thủ khác.

Ronaldo và Mbappe trong trận Bồ Đào Nha hòa Pháp 0-0 hôm qua. Mbappe từng mắc COVID-19 đã điều trị khỏi. ẢNH: GETTY IMAGES

Sau khi có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19, Ronaldo ngay lập tức rời đội tuyển Bồ Đào Nha để thực hiện các biện pháp cách ly và điều trị bệnh. Ronaldo sẽ bỏ lỡ trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Thụy Điển vào rạng sáng ngày 15-10 tới.

Chỉ vài giờ trước khi thông tin Ronaldo nhiễm COVID-19 được công bố, Ronaldo đã chụp bức ảnh anh cùng các đồng đội ở đội tuyển Bồ Đào Nha ăn trưa và đăng tải lên mạng xã hội Instagram. Ronaldo, 35 tuổi được cho là không có triệu chứng nhiễm bệnh nào.

Ronaldo đăng tải hình ảnh bữa ăn cùng các tuyển thủ Bồ Đào Nha trên trang Instagram cá nhân.

Thông báo của LĐBĐ Bồ Đào Nha xác nhận, “Cristiano Ronaldo đã rời khỏi đội tuyển quốc gia sau khi xét nghiệm dương tính với COVID-19. Vì vậy, anh ấy sẽ không thi đấu với đội tuyển Thụy Điển. Ronaldo đang thi đấu rất tốt. Anh không có triệu chứng bệnh và đã tự cách ly.

Sau trường hợp này, các cầu thủ còn lại ở đội tuyển Bồ Đào Nha phải trải qua quá trình xét nghiệm COVID-19 vào sáng thứ ba (giờ quốc tế). Tất cả đều cho kết quả âm tính và sẵn sàng cho buổi tập luyện với HLV Fernando Santos vào chiều nay tại Cidade do Futebol”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm