Pháp thua, cha mẹ cầu thủ chửi rủa nhau trên khán đài

Khi Pháp vô địch World Cup thì tất cả những mâu thuẫn hay hình ảnh xấu xí đều được “cất đi”. Ngược lại khi Pháp thua Thuỵ Sĩ trên chấm luân lưu và bị loại thì tất cả đều được mang ra mổ xẻ.

Mới đây RMC Sport công bố những hình ảnh và cả video về cuộc cãi vã, chửi mắng nhau của các phụ huynh những tuyển thủ Pháp ngồi chung với nhau trên khán đài.

RMC Sport công bố hình ảnh hai cầu thủ Paul Pogba và Adrien Rabiot trên sân tranh luận với nhau và đổ tội nhau về việc tham gia hỗ trợ phòng ngự và tiếp theo là hình ảnh mẹ của Pogba với mẹ Rabiot - bà Veronique choảng nhau trên khán đài. 

Paul Pogba và Adrien Rabiot tranh luận và đổ tội nhau trên sân

Cơn giận dữ của bà Veronique, mẹ Rabiot càng thịnh nộ hơn qua hình ảnh bà đứng dậy sửa lại túi xác rồi xấn vào mặt mẹ Pogba để chất vấn việc “con bà ham rê dắt bóng nên Pháp mới bị Thuỵ Sĩ gỡ hoà!”.

Đến khi Mbappe sút hỏng quả luân lưu cuối và Pháp chính thức bị loại thì bà Veronique chuyển hướng quay sang cha của Mbappe, ông Wilfrid Mbappe và trút những lời lẽ khó nghe mà đài RMC đọc khẩu hình là: “Ông về mà dạy lại con ông biết kiềm chế đi, dạy nó bớt kiêu ngạo đi!”.

Trên khán đài, me của Rabiot hết cãi nhau và mắng mẹ Pogba lại quay sang "dạy" cha của Mbappe.

Thật buồn cho nhà vô địch thế giới vì một trận thua mà bị bóc mẽ mổ xẻ từ nội bộ đội bóng đến các phụ huynh trên khán đài.

Video bà Veronique, mẹ Rabiot chửi nhau với các phụ huynh của Pogba và Mbappe bị RMC Sport quay và đọc khẩu hình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm