Ronaldo chế nhạo Solskjaer trong trận MU thua thảm Liverpool

Manchester United đã thảm bại 0-5 dưới tay đối thủ truyền kiếp Liverpool trong trận derby nước Anh ngay trên sân nhà Old Trafford ở vòng 9 Premier League.

Cú hat-trick của Mohamed Salah đã nhấn chìm “nhà hát của những giấc mơ” và đặt HLV Ole Gunnar Solskjaer dưới áp lực dữ dội. Còn Cristiano Ronaldo đã tỏ vẻ không hài lòng và chán nản ra mặt.

Người hâm mộ Manchester United tin rằng siêu sao 36 tuổi người Bồ Đào Nha đã có hành vi chế nhạo chiến thuật của ông thầy Solskjaer khi đội nhà để đội bóng của HLV Jurgen Klopp ghi bàn một cách thoải mái ngay tại thánh địa Old Trafford.

Ronaldo không hài lòng với những gì MU thể hiện trên sân. ẢNH: DAILY STAR

Do đó, Solskjaer đang đứng trước nguy cơ bị MU sa thải và các lãnh đạo MU đang cân nhắc liệu có nên thay thế chiến lược gia người Na Uy hay không. 5 trận thua trong 9 trận và một trận giữ sạch lưới sau 21 trận đã khiến MU không có dấu hiệu rõ ràng sẽ đi đâu về đâu và những tiêu cực xung quanh “quỷ đỏ” tiếp tục gia tăng.

Một cầu thủ không hài lòng là Ronaldo, người đã nói rõ cảm xúc của mình sau khi Salah ghi bàn thứ tư giúp Liverpool khép lại hiệp 1 với tỉ số khó tin 4-0 trước MU.

Khi đó, cầu thủ từng giành 5 quả bóng vàng thế giới dường như đã nhìn về phía các đồng đội của mình với thái độ chán nản. Người ta bắt gặp khoảnh khắc Ronaldo chỉ tay và phẩy tay theo kiểu chế giễu HLV Solskjaer đang đứng ở đường pitch.

Và người hâm mộ “quỷ đỏ” chắc chắn rằng Ronaldo đang nhắm tới Solskjaer khi chia sẻ: “Ronaldo chỉ giải thích những gì xảy ra trong 45 phút đầu tiên của trận đấu”. Một người khác viết trên mạng xã hội: “Ole phải hiểu đó không phải là chiến thuật. Các cầu thủ phải biết cách chuyển đổi đội hình khi phòng ngự”.

Một CĐV mỉa mai: “Sau này, Ole chắc sẽ ngồi ở hàng ghế thứ tư bên cạnh các cầu thủ”. Người thư tư châm biếm: “Wao, đôi khi Ronaldo rất vui nhộn và tôi yêu anh ấy vì điều đó”. Một người khác nói: “Đó là chiến thuật… “tốt đẹp” của Ole, Ronaldo tiết lộ chiến thuật đã được HLV Solskjaer chỉ đạo cho các cầu thủ MU”.

Các CĐV MU tin rằng Ronaldo đã có hành động chế giễu hướng về Solskjaer. ẢNH: DAILY STAR

Khi các lãnh đạo Manchester United suy nghĩ về tương lai của Ole Gunnar Solskjaer, dường như đã có 1 người kế nhiệm sẵn sàng ngồi vào vị trí của Ole, đó là Antonio Conte.

Chiến lược gia người Ý này sẵn sàng tiếp nhận công việc ở Old Trafford nhưng muốn nói chuyện rõ ràng với lãnh đạo Manchester United để xem dự án của “quỷ đỏ” là như thế nào”. Trước đó, Conte đã từ chối Tottenham sau khi CLB thành London sa thải Jose Mourinho.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm