Ronaldo gây sốc, chửi thẳng mặt Rooney

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Siêu sao 37 tuổi người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã đáp trả thẳng thừng người đồng đội cũ ở Manchester United Wayne Rooney khi Rooney nói Ronaldo là bản hợp đồng sai lầm của đội chủ sân Old Trafford.

Bình luận trên đài Sky Sport (Anh) vào ngày hôm kia (5-4) trong chương trình “bóng đá đêm thứ hai", Wayne Rooney đã kêu gọi Ronaldo và Paul Pogba cùng rời MU vào mùa hè này.

Rooney khẳng định sự trở lại của Ronaldo không giúp ích được gì cho đội chủ sân Old Trafford, dù Ronaldo là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất ở MU mùa này với 18 pha lập công.

Rooney cho rằng, MU phải dựa vào các cầu thủ trẻ hơn là một Ronaldo đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp. Trên Sky Sport, Rooney đã được hỏi liệu vụ chuyển nhượng Ronaldo của MU có hiệu quả không?

Ronney cho rằng MU sai lầm khi đưa Ronaldo trở lại. ẢNH: GETTY

Wayne Rooney khẳng định: “Bạn sẽ phải nói không ngay lập tức. Tôi nghĩ Ronaldo đã ghi bàn, anh ấy ghi những bàn thắng quan trọng ở Champions League vào đầu mùa giải, anh ấy đã ghi hat-trick vào lưới Tottenham.

Nhưng tôi nghĩ nếu bạn đang hướng đến tương lai của CLB, bạn phải đi cùng với những cầu thủ trẻ hơn, khát khao làm những điều tốt nhất và nâng tầm Manchester United trong 2 hoặc 3 năm tới.

Rõ ràng là Ronaldo đang tiến bộ hơn một chút, nhưng anh ấy chắc chắn không phải là cầu thủ khi anh ấy còn 20 tuổi. Điều đó đã và đang xảy ra, đó là bóng đá. Ronaldo là một mối đe dọa trước khung thành nhưng phần còn lại của trận đấu, họ cần nhiều hơn thế, họ cần những cầu thủ trẻ khát khao”.

Sau đó, Rooney, người đang là HLV trưởng Derby County đã đăng một bức ảnh anh và Jamie Carragher cùng với người dẫn chương trình Monday Night Football David Jones lên trang Instagram cá nhân.

Ngay lập tức, Ronaldo đã chớp lấy cơ hội gửi lời đáp trả đanh thép đến Rooney và cả Carragher, 2 người chỉ trích Ronaldo. Tài khoản có tích xanh của Ronaldo đã gửi bình luận thẳng vào bài đăng của Rooney một câu đanh thép: “Hai kẻ ganh tỵ”.

Rooney đăng bức ảnh này trên Instagram cá nhân... ẢNH: INSTAGRAM ROONEY

... Ronaldo đáp trả bằng bình luận chửi thẳng Rooney là "kẻ ganh tỵ".

Trong khi đó, cũng tại chương trình này, Rooney cho rằng MU cần phải xây dựng đội hình ở mùa tới dựa trên các cầu thủ trẻ. 4 cầu thủ MU mà Rooney chọn đều là người Anh và 3 trong số đó trưởng thành từ lò đào tạo Carrington của đội chủ sân Old Trafford.

Wayne Rooney nói trên đài Sky Sports (Anh): “Tôi nghĩ Jadon Sancho sẽ tốt hơn vào năm tới, Marcus Rashford sẽ tốt hơn vào năm sau. Họ là những cầu thủ trẻ rất giỏi. Tôi nghĩ Jesse Lingard nên chơi cho Manchester United vì cậu ấy mang lại năng lượng và mang đến chất lượng. Scott McTominay đã làm rất tốt.

Vì vậy, Manchester United có một số cầu thủ trẻ giỏi. Bạn chỉ cần có được sự tự tin và khiến họ tin rằng họ là những cầu thủ giỏi và có thể thể hiện ở đẳng cấp cao nhất. Rõ ràng, dù người quản lý mới là ai, tôi chắc chắn rằng ông ấy sẽ đưa những cầu thủ do chính ông ấy lựa chọn và xây dựng đội bóng xung quanh họ”.

Rooney khuyên MU xây dựng lại CLB dựa trên những cầu thủ trẻ khát khao. ẢNH: SHUTTERSTOCK

Manchester United lâm vào cảnh trắng tay 5 mùa giải liên tiếp và hiện có nguy cơ lớn không thể nằm trong Top 4 Premier League để có suất dự Champions League mùa sau.

“Quỷ đỏ” thành Manchester hiện xếp tận vị trí thứ 7 Premier League với 51 điểm, kém hai đội thứ tư và thứ 5 là Tottenham và Arsenal 3 điểm, Manchester United còn đá nhiều hơn Arsenal 1 trận khi mùa giải chỉ còn 8 vòng nữa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm