Ronaldo gửi thông điệp mạnh mẽ: 'Chúng tôi là Manchester United'

Rạng sáng nay (24-11), Manchester United đã đánh bại Villarreal 2-0 ở Champions League ngay trên đất Tây Ban Nha nhờ hai pha lập công muộn của Cristiano Ronaldo và Jadon Sancho.

Siêu sao 36 tuổi người Bồ Đào Nha đã truyền cảm hứng mang về chiến thắng quan trọng cho MU ở Champions League, đảm bảo cho “quỷ đỏ” một suất đi tiếp với ngôi đầu bảng sớm 1 vòng đấu.

MU đã có chiến thắng rất quan trọng để tạm vượt qua áp lực. ẢNH: MIRROR

Cầu thủ 5 lần giành quả bóng vàng – Ballon d’Or đã ghi bàn thắng quan trọng phút 78 phá vỡ thế bế tắc bằng pha chớp thời cơ lốp bóng qua đầu thủ môn cực nhanh và tinh tế. Nó khởi nguồn cho chiến thắng của MU khi mà sau đó Sancho có pha lập công đầu tiên trong màu áo “quỷ đỏ” ấn định kết quả 2-0.

Đây là trận đấu đầu tiên của United kể từ khi Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải sau kết quả thảm hại thua 5 trong 7 trận ở Premier League. Michael Carrick tạm dẫn dắt MU đã giúp đội giành chiến thắng đầu tiên trên sân khách tại Champions League, kể từ khi họ hạ PSG mùa trước.

Ronaldo ăn mừng bàn thắng mở tỉ số 1-0. ẢNH: GETTY

Sau trận đấu, Ronaldo đã cực kỳ… phấn khởi gửi lời nhắn đến người hâm mộ thông qua trang Instagram có 368 triệu người theo dõi của mình. Ronaldo viết: “Luôn luôn chơi tuyệt vời ở Tây Ban Nha, thật tuyệt vời khi giành chiến thắng ở Tây Ban Nha. Thật mãn nguyện khi ghi bàn ở Tây Ban Nha, đất nước mà tôi luôn cảm thấy đặc biệt.

Xin chúc mừng các chàng trai vì chiến thắng tuyệt vời đã đưa Manchester United đến nơi mà chúng tôi thuộc về. Chúng tôi là Manchester United và chúng tôi sẽ không ngừng chiến đấu vì CLB này. Hãy tiến lên nào, những con quỷ đỏ!”

Ronaldo là “cái gai” của Villarreal khi thường xuyên ghi bàn vào lưới đội bóng này thời còn thi đấu cho Real Madrid. Và rạng sáng nay cũng không ngoại lệ. Ronaldo thường xuyên là mối đe dọa lớn nhất với hàng phòng ngự Villarreal.

Carrick trong trận đầu tiên dẫn dắt MU. ẢNH: GETTY

Phút 78, thủ môn Georonimo Rulli chuyền bóng quá non cho Etienne Capoue, Fred lập tức ập vào tranh cướp khiến bóng trôi về phía Ronaldo. Ronaldo chỉ chờ có thế, anh lập tức tung cú lốp bóng kỹ thuật qua đầu thủ môn Rulli ghi bàn mở tỉ số cho MU.

Đêm Champions League của MU càng trở nên tuyệt vời hơn khi 10 phút sau đó, bản hợp đồng trị giá 73 triệu bảng Anh Jadon Sancho ghi bàn thắng đầu tiên cho “quỷ đỏ” với pha "nã đại bác" trong vòng cấm "cháy lưới" Villarreal.

Sau trận đấu giữ sạch lưới hiếm hoi, đội trưởng Hary Maguire của Manchester United thừa nhận các cầu thủ nhận ra đây là chiến thắng rất quan trọng vực dậy tinh thần của toàn đội.

Maguire có trận hiếm hoi chỉ huy hàng thủ MU giữ sạch lưới. ẢNH: GETTY

Maguire: “Mùa giải này rất lớn với chúng tôi. Chúng tôi biết rằng mình thi đấu không đủ tốt trong vài tháng qua. Chúng tôi biết rằng chúng tôi cần một kết quả cho mình ở mùa giải này và cho người hâm mộ.

Manchester United biết nó sẽ khó khăn như thế nào và chúng tôi cần đảm bảo rằng đây chỉ mới là bắt đầu. Hiệp 1 diễn ra không tốt đẹp, đặc biệt rất khó khăn. Hai đội thi đấu với nhau và biết rằng không ai được phép thua trận. Nên điều quan trọng là phải tiếp tục thi đấu.

Tôi nghĩ rằng Manchester United đã làm điều đó thật sự tốt. Và như tôi đã nói, hiệp hai Manchester United kiểm soát trận đấu, đặc biệt là sau phút 60. Manchester United đã nhận được những gì chúng tôi xứng đáng với số cơ hội mà chúng tôi tạo ra”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm