Ronaldo: ‘Họ đối xử với tôi không thể tin được'

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Đêm qua (11-9), Manchester United đã đánh bại Newcastle United 4-1 trên sân nhà Old Trafford để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 10 điểm sau 4 vòng đấu.

Ở trận đấu này, Crisitiano Ronaldo đã có màn ra mắt hoành tráng khi anh lập cú đúp góp phần vào chiến thắng của MU, hai bàn còn lại của “quỷ đỏ” được ghi do công của Bruno Fernandes và Jesse Lingard.

Phát biểu sau trận đấu, Ronaldo thừa nhận anh cảm thấy rất lo lắng khi đặt chân lên thảm cỏ sân Old Trafford trong lần thứ hai trở lại MU trước sự chứng kiến của 75.000 khán giả.

Ronaldo có khởi đầu không thể tin nổi ở MU. ẢNH: REUTERS

Ronaldo chia sẻ: “Thật không thể tin được. Khi tôi bắt đầu trận đấu, tôi đã rất lo lắng, tôi thề. Có lẽ nó không biểu hiện ra bên ngoài như trong lòng tôi thì có. Tôi không mong đợi mình có thể ghi được 2 bàn thắng. Có thể một nhưng không phải hai.

Tất nhiên tôi rất vui khi ghi được những bàn thắng, tôi sẽ không phủ nhận điều đó, nhưng điều quan trọng nhất là cả đội. Tôi thuộc về Manchester United. Tôi đến đây vào năm 18 tuổi. Họ đối xử với tôi không thể tin được và đây là lí do tại sao tôi trở lại.

Tôi rất tự hào khi có mặt ở đây và tôi muốn giành chiến thắng. Mọi người đều biết rằng bóng đá Anh khác với bất kỳ nơi nào trên thế giới. Tôi đã chơi ở khắp mọi nơi trên thế giới và thành thật mà nói, bóng đá Anh là đặc biệt nhất”.

Thật vậy, Ronaldo khởi đầu trận đấu hơi loạng choạng và có phần khớp khi anh có những pha xử lý lỗi. Nhưng với kinh nghiệm dày dặn của một siêu sao 36 tuổi, Ronaldo dần thích ứng và chơi ngày càng tốt hơn. Với 2 bàn thắng đầu tiên mang tính bước ngoặt cực kỳ quan trọng, Ronaldo được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Bruno Fernandes có một siêu phẩm sút xa. ẢNH: GETTY

Khi ghi bàn thắng thứ hai, Ronaldo đã có màn ăn mừng hoành tráng bên phía khán đài Stretford End. Ronaldo nói thêm: “Đó là khoảnh khắc không thể tin nổi. Tôi đã rất lo lắng và đêm qua tôi đã nghĩ rằng điều tôi muốn là chơi tốt và chứng tỏ mình vẫn có khả năng giúp đỡ đội bóng.

Đám đông này thật không thể tin được và tôi sẽ cống hiến mọi thứ để họ tự hào về tôi. Tôi không mong đợi họ sẽ hát vang tên tôi trong tất cả các trận đấu. Sự tiếp đón này là không thể tin được. Tôi ở đây là để giành chiến thắng trong các trận đấu, để giúp đỡ đội bóng và đưa MU trở lại vị trí xứng đáng.

Manchester United cần phải ở nơi xứng đáng. Đó là chiến thắng để xây dựng đội bóng, xây dựng CLB và xây dựng tâm lý, đây là những gì chúng tôi đang tìm kiếm”.

Phong cách ăn mừng quen thuộc của Ronaldo. ẢNH: AP

Sau trận đấu đầy cảm xúc chỉ hơn 1 tiếng, Ronaldo cũng có những chia sẻ đầu tiên trên mạng xã hội Instagram và Facebook. Ronaldo viết tút: “Sự trở lại Old Trafford của tôi chỉ là lời nhắc nhở vì sao sân vận động này được gọi là “nhà hát của những giấc mơ”. Đối với tôi, đây là nơi kỳ diệu để bạn có thể đạt được tất cả những mục tiêu đặt ra.

Cùng với tất cả những đồng đội của tôi và sự hỗ trợ tuyệt vời từ các CĐV, chúng tôi có thể đứng ở đây. Chúng tôi đối mặt con đường phía trước với sự tự tin và lạc quan rằng tất cả chúng ta sẽ ăn mừng cùng nhau.

Tôi tự hào được trở lại Manchester United và chơi ở Premier League một lần nữa. Nhưng trên tất cả, tôi rất vui được giúp đỡ đội. Tiến lên, quỷ đỏ”.

Trong khi đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã hết lời ca ngợi Ronaldo và tiết lộ rằng siêu sao giành 5 quả bóng vàng này đã có một “bài phát biểu” ngắn với các đồng đội tại khách sạn Lowry trước trận đấu.

Pogba cũng chơi rất hay với cú đúp kiến tạo thành bàn. ẢNH: REUTERS

Solskjaer cho biết: “Tất nhiên, tất cả mọi người khi tới Manchester United đều phải giới thiệu bản thân. Cậu ấy nói tên mình là Cristiano. Có thể không phải tất cả đều biết tên cậu ấy nhưng bây giờ ai cũng đã biết.

Bầu không khí xung quanh CLB đã trở nên sôi động. Những người ủng hộ đã thực sự tận hưởng 10 ngày qua kể từ khi Ronaldo ký hợp đồng. Có rất nhiều kỳ vọng vào đội và cậu ấy.

Đây là những gì Cristiano trả lời. Đây là một ngày tất cả mọi người được tận hưởng. Ronaldo nâng tầm mọi người lên và khiến tất cả xung quanh tập trung hơn”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm