Solskjaer từ chối yêu cầu của Ronaldo

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Cristiano Ronaldo đã được HLV Ole Gunnar Solskjaer cho nghỉ ngơi trong trận Manchester United thua West Ham United 0-1 ở vòng 3 Carabao Cup trên sân nhà Old Trafford rạng sáng nay (23-9).

Siêu sao 36 tuổi người Bồ Đào Nha còn không có tên trong danh sách dự bị của MU. Đây là lần đầu tiên kể từ khi trở lại MU, Ronaldo không ra sân thi đấu. Trước đó, Ronaldo đá 3 trận cho MU và ghi được đến 4 bàn thắng.

Các cầu thủ MU thất vọng sau thất bại trước West Ham. ẢNH: REUTERS

Ronaldo đã ghi bàn trong trận MU thắng chính West Ham 2-1 ở vòng 5 Premier League vào cuối tuần trước. Ở trận này, Solsa trao suất đá chính cho Jesse Lingard, người đã ghi bàn quyết định cho MU ở phút 89 trước West Ham.

Ngoài Ronaldo, thủ thành David De Gea, Harry Maguire, Luke Shaw, Fred và Paul Pogba cũng được nghỉ không thi đấu. West Ham cũng tung đội hình B ra sân ở trận này nhưng họ thắng đội hình B của MU nhờ pha lập công duy nhất ở phút thứ 9 của Manuel Lazini.

MU tung ra đến 27 pha dứt điểm trong cả trận đấu nhưng không ghi nổi dù chỉ là 1 bàn thắng. Sau trận đấu, HLV Solskjaer ám chỉ rằng ông đã từ chối lời đề nghị được ra sân của Ronaldo.

Solskjaer không điền tên Ronaldo trong trận tái đấu với West Ham. ẢNH: GETTY

Solskjaer chia sẻ trên Sky Sports: “Chúng tôi quyết định thực hiện ít nhiều sự thay đổi trong đội hình so với trận đấu gặp chính West Ham hôm chủ nhật. Chúng tôi cần nhiều cầu thủ hơn để phù hợp cho các trận đấu.

Alex Telles đã trở lại và tập luyện trong 1 tuần qua. Đây sẽ là một mùa giải dài. Cristiano Ronaldo đến và tạo ra sự khác biệt. Cậu ấy muốn thi đấu càng nhiều càng tốt nhưng tôi thì không nghĩ vậy.

Nếu cuối cùng bạn muốn thành công, bạn cần có đầy đủ đội hình và chia sẻ số phút thi đấu cho các cầu thủ. Rủi ro khi thực hiện sự thay đổi là rất nhiều nhưng chúng tôi đã từng chơi một số trận đấu sau cánh cổng đóng kín và hi vọng chúng tôi sẽ tìm thấy nhịp điệu của trận đấu”.

Solskjaer ám chỉ Ronaldo muốn ra sân trong mọi trận đấu nhưng ông không cho phép. ẢNH: REUTERS

Vừa trở lại “nhà hát của những giấc mơ”, Ronaldo đã lập cú đúp ngay trận ra mắt trong chiến thắng 4-1 của MU trước Newcastle ở vòng 4 Premier League trên sân nhà Old Trafford.

Sau đó, Ronaldo tiếp tục nỗ súng mở tỉ số trong thất bại 1-2 của MU trước Young Boys ở vòng bảng Champions League. Cuối tuần trước , Ronaldo ghi bàn gỡ hòa trong màn ngược dòng đánh bại West Ham 2-1 ở vòng 5 Premier League.

Ronaldo rất muốn giành danh hiệu cùng MU khi gần đây anh chia sẻ trên kênh MUTV: “Như tôi đã nói với các bạn trước đây, chúng tôi có tiềm năng rất lớn. Manchester United có những cầu thủ tuyệt vời, một HLV giỏi và một đội bóng tốt.

Chúng tôi cần xây dựng tâm lý chiến thắng để giành chức vô địch Premier League và thậm chí là Champions League. Vì vậy, tôi ở đây là để giúp đội. Tôi nghĩ chúng tôi có 11 cầu thủ ra sân thi đấu và những người trên băng ghế dự bị cũng có thể giúp ích cho đội. Như tôi đã nói, chúng tôi có một đội hình tốt và tinh thần đang ở đây”.

Ronaldo rất quan trọng với MU lúc này. ẢNH: REX

Sau trận thua West Ham, Manchester United sẽ có cuộc đối đầu với một đối thủ khó chịu khác là Aston Villa trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ vòng 6 Premier League vào lúc 18h30 ngày 25-9.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm