Thông điệp giận dữ của Cristiano Ronaldo

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Đêm qua (2-10), Manchester United đã có trận hòa đầy thất vọng với tỉ số 1-1 trước Everton ở vòng 7 Premier League trên sân nhà Old Trafford.

Anthony Martial ghi bàn thắng đầu tiên ở mùa giải mới cho riêng mình ở phút 43 giúp MU mở tỉ số 1-0. Tuy nhiên, sang hiệp hai, Everton có bàn thắng gỡ hòa 1-1 do công của Andros Townsend từ pha phản công mẫu mực.

Martial ghi bàn thắng đầu tiên ở mùa giải mới. ẢNH: MIRROR

Fred đã mắc lỗi nghiêm trọng trong tình huống này khi không ngăn chặn được pha phản công của đối phương. Ngay sau bàn thua, Fred bị Solskjaer cho ra nghỉ và người vào thay là Paul Pogba.

MU thậm chí có thể thua cuộc ngay trên sân nhà khi Mina đệm bóng cận thành tung lưới De Gea ở những phút cuối trận nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Ở trận này, siêu sao 36 tuổi người Bồ Đào Nha vào sân từ băng ghế dự bị và chỉ ít phút sau, MU bị đối phương gỡ hòa. Ronaldo đã tỏ ra rất tức giận với màn trình diễn của các đồng đội, đặc biệt là ở tình huống “quỷ đỏ” bị thủng lưới.

Phát biểu sau trận đấu trên BT Sport, cựu hậu vệ của MU là Rio Ferdinand cho rằng Ronaldo tức giận là do các cầu thủ MU không phạm lỗi để cắt đứt đợt phản công của các cầu thủ Everton.

Ronaldo thất vọng sau bàn thua của MU. ẢNH: PA

Ferdinand nói: “Các đội bóng thường có thể gây tổn thương cho đối phương ở vị trí đó và những pha phạm lỗi có thể ngăn chặn tình huống phản công. Bạn có thể thấy Ronaldo đã ở đó và nó với họ “hãy ngăn chặn anh ta, “đập” anh ta đi””.

Sự thất vọng của Ronaldo càng nhân lên khi Townsend tiến thẳng về phía cột cờ phạt góc nhảy lên ăn mừng bàn thắng bằng chính phong cách của Ronaldo. Sau trận đấu, Ronaldo đã trao đổi điều gì đó với Townsend trước khi tiến thẳng về phía đường hầm lẩm bẩm với thái độ không hài lòng.

Ronaldo không hài lòng với màn trình diễn của đồng đội chứ không phải giận dữ vì Townsend ăn mừng bàn thắng theo phong cách của mình. Bản thân Townsend sau trận đấu cũng lí giải Ronaldo là thần tượng của anh, nên anh muốn ăn mừng bàn thắng theo phong cách của Ronaldo.

Townsend ăn mừng bàn thắng theo phong cách Ronaldo. ẢNH: REUTERS

Cựu cầu thủ Tottenham Jermaine Jenas bình luận: “Everton đang tiến bộ và chơi ngày càng tốt hơn trong hiệp hai. Tốc độ, sức mạnh và chất lượng là những gì họ có ở Doucoure, Townsend và Demarai Gray. Đó là lối chơi phản công tốt nhất của họ. Tất cả được sắp xếp hoàn hảo nhờ sức mạnh từ Gray”.

Trong khi đó, Ferdinand tiếp tục chia sẻ: “Ronaldo dậm chân đi vào đường hầm và rõ ràng cậu ấy thất vọng về kết quả trận đấu. Đó là sự pha trộn giữa mọi thứ, Ronaldo đang có phong độ cao, ghi 5 bàn sau 5 trận và anh ấy muốn tiếp tục với phong độ đó, giúp đội của mình giành chiến thắng. Tôi hiểu những thất vọng của Ronaldo và nó đã xảy ra như vậy.

Paul Pogba đi xuống đường hầm sau Ronaldo. Một CLB như Manchester United với chiều sâu đội hình như vậy có thể hoàn thành tốt công việc của mình. Bạn cần phải nhớ rằng Everton vắng một số cầu thủ trong đội hình khi họ thiếu tiền đạo.

Đây có lẽ là đội hình yếu nhất của họ trong thời gian gần đây và bạn mong đợi đánh bại được họ. Chín trận liên tục bị thủng lưới là một kỷ lục kém cỏi của Manchester United. Họ đã kiểm soát phần lớn trận đấu này nhưng đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội”.

Ronaldo lẩm bẩm bước đi... ẢNH: BT SPORT

Jermaine Jenas nói thêm: “Ronaldo muốn vô địch giải đấu cùng Manchester United. Anh ấy ở đây không phải vì bất cứ điều gì khác mà là muốn vô địch Premier League. Ronaldo hiểu làm thế nào để có thể giành chức vô địch giải đấu. Đó là điều may mắn cho bất kỳ HLV nào.

Ronaldo là một trong những cầu thủ giành chiến thắng nổi tiếng nhất trong bóng đá. Manchester United thật may mắn khi có được cậu ấy. Nhưng bây giờ có lẽ Ronaldo rất buồn vì không thể ghi bàn và đội bóng không giành được chiến thắng”.

... và tiến thẳng vào đường hầm. ẢNH: MIRROR

Sau trận đấu này, Manchester United sẽ nghỉ ngơi trong 2 tuần nhường sân chơi cho các đội tuyển quốc gia ở vòng loại World Cup 2022. Đáng chú ý, “quỷ đỏ” thường có kết quả không tốt trong giai đoạn này nhưng sau khi kết thúc các trận thi đấu quốc tế của đội tuyển, họ thường trở lại đầy mạnh mẽ với những trận thắng liên tục.

Solskjaer giải thích lí do Ronaldo dự bị, Bruno cảnh báo MU
Solskjaer giải thích lí do Ronaldo dự bị, Bruno cảnh báo MU
(PLO)- HLV Solskjaer cho rằng việc để Ronaldo dự bị trong trận hòa 1-1 với Everton là quyết định đúng đắn, còn tiền vệ Bruno Fernandes cảnh báo đội bóng không nên để mất điểm trên sân nhà nếu muốn nuôi tham vọng vô địch.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm