Vì con trai, Ronaldo muốn làm HLV MU

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Tờ The Sun (Anh) hôm nay (27-9) đưa tin, Cristiano Ronaldo muốn tham gia công tác huấn luyện Manchester United sau khi từ giã sự nghiệp cầu thủ nhằm giám sát sự tiến bộ của cậu con trai cả Cristiano Jr.

Siêu sao 36 tuổi người Bồ Đào Nha đã ký hợp đồng 2 năm, tùy chọn gia hạn thêm 1 năm với đội chủ sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua từ Juventus. Cả Ronaldo lẫn HLV Ole Gunnar Solskjaer đều tin rằng anh ấy có thể tiếp tục chơi bóng đỉnh cao cho đến sinh nhật năm 40 tuổi của mình.

Ronaldo trong 2 giai đoạn chơi bóng năm 18 và 36 tuổi ở MU. ẢNH: THE SUN

Sau khi chia tay sự nghiệp cầu thủ, Ronaldo bị cám dỗ với vai trò huấn luyện viên tại MU, nơi anh cảm thấy mình phát triển nhất dưới dự dìu dắt của ông thầy Sir Alex Ferguson từ năm anh 18 tuổi. Và điều đó cho phép Ronaldo có thể tiếp tục huấn luyện cậu con trai Cristiano Jr thành một Ronaldo 2.0.

Cristiano Jr, 11 tuổi đã gia nhập lò đào tạo trẻ MU và bắt đầu tham gia huấn luyện tại đại bản doanh Carrington. Cristiano Jr được các HLV ở MU đưa đến khu liên hợp đào tạo Littleton Road của United tại Salford vào đầu tháng này.

Trong buổi tập đầu tiên, Cristiano Jr tươi cười rạng rỡ chụp hình chung với con trai 10 tuổi của tiền vệ Nemanja Matic, Filip trong bộ áo đấu Manchester United.

Ronaldo muốn con trai nối nghiệp mình. ẢNH: THE SUN

Một nguồn tin từ MU chia sẻ với The Sun: “Ronaldo đã nói rõ với mọi người rằng anh ấy trở lại MU để giúp họ giành danh hiệu. Nhưng trong suy nghĩ của Ronaldo, anh ấy sẽ chơi cho MU trong vài năm. Ronaldo vẫn đang ở đỉnh cao của sự nghiệp và thể lực.

Ronaldo muốn chứng tỏ rằng không gì là không thể. Rất nhiều cựu cầu thủ MU đã bắt đầu sự nghiệp huấn luyện của họ tại MU. Vì vậy, Ronaldo nghĩ rằng đó có thể là cách tốt nhất để bắt đầu chương tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Ronaldo bị ám ảnh bởi bóng đá và anh biết mọi thứ về trận đấu”.

Ronaldo cũng nói rõ rằng anh muốn con trai nối nghiệp của mình. Cristiano Jr là một cầu thủ “nhí” có tiềm năng cực lớn. Con trai của Ronaldo trước đây từng ghi 4 bàn thắng trong trận ra mắt đội trẻ Juventus.

Nếu Ronaldo ở lại MU với vai trò HLV, tất nhiên con trai của anh cũng sẽ phục vụ cho MU lâu dài. Điều này sẽ giúp đội chủ sân Old Trafford sở hữu một tài năng trẻ đầy triển vọng của bóng đá thế giới. Cristiano Jr có thể tiếp bước ông bố huyền thoại của mình.

MU đang có phong độ không tốt khiến Ronaldo rất buồn. ẢNH: GETTY

Ronaldo chia sẻ về cậu con trai Jr: “Cậu bé rất nhanh và ở vị trí “ghế lái”. Nhưng điều này không là gì cả, mọi cầu thủ cần phải có sự cống hiến rất nhiều. Khi chúng tôi ở nhà, tôi nói “đến máy chạy bộ một chút đi con trai”.

Sau khi cậu bé tập xong trên máy chạy bộ, tôi nói “Bây giờ con hãy ngâm mình trong đá lạnh để phục hồi và ngày mai làm lại”. Cậu bé trả lời “Bố ơi, nước lạnh quá, con không muốn làm việc này”. Tôi hiểu điều đó”.

Vào lúc 2h sáng ngày 30-9, Ronaldo sẽ cùng Manchester United đối đầu với Villarreal ở lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League trên sân nhà Old Trafford.

Hiện Manchester United đang đứng cuối bảng xếp hạng sau trận thua với tỉ số 1-2 trước Young Boys. Còn tại Premier League, “quỷ đỏ” tụt xuống vị trí thứ 4 sau thất bại 0-1 trước Aston Villa ngay trên sân nhà Old Trafford.

Lionel Messi hồi phục thần kỳ
Lionel Messi hồi phục thần kỳ
(PLO)- Lionel Messi đã hồi phục chấn thương với tốc độ rất nhanh và đang chạy đua với thời gian để kịp góp mặt trong trận đại chiến giữa PSG và Manchester City tại Champions League.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm