HLV Shin Tae-yong nói sẽ gặp lại ông Park trong trận chung kết

Ông còn khiêu khích rất mong tái đấu với người đồng hương Park Hang-seo, sau cuộc đụng độ bất phân thắng bại vào đêm 15-12.

Ông Shin Tae-yong (phải) lại chọc ngoáy khiêu khích ông Park.
Ảnh: GETTY IMAGES

“Tôi nghĩ Indonesia sẽ tiếp tục so tài với đội tuyển VN trong hai lượt trận chung kết AFF Cup. Chúng tôi đã chơi phòng ngự rất tốt trước đội tuyển VN có lối chơi tấn công mạnh mẽ và tôi sẽ giúp các học trò thể hiện một màn trình diễn tốt hơn” - HLV Shin Tae-yong lên tiếng.

Nói với báo chí Indonesia như một kiểu trấn an, ông Shin Tae-yong bày tỏ: “VN hiện là đội xuất sắc nhất vùng Đông Nam Á, ở hoàn cảnh của Indonesia, chúng tôi không cần gì hơn ngoài việc chia điểm. Tôi đã dặn dò các cầu thủ cố gắng giữ sạch mành lưới và họ đã làm được”. Ông thầy người Hàn Quốc còn tiết lộ mình hài lòng với cách chơi của các cầu thủ Indonesia và càng vui hơn trong thành phần có 6-7 cầu thủ dưới 23 tuổi vẫn đủ sức cầm chân đối thủ lớn.

Hiện tại, hai đội tuyển Indonesia và VN cùng có 7 điểm nhưng Indonesia xếp trên do hiệu số +6 so với +5 của VN. Lượt cuối nếu Indonesia có 1 điểm trước Malaysia thì họ sẽ vào bán kết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm