HLV Solskjaer đang kìm hãm sức mạnh của MU

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Bước vào một trận đấu quan trọng, MU buộc phải thắng để có thể tiếp tục nuôi giấc mơ tranh đua ngôi vô địch. HLV Ole Gunnar Solskjaer lại gây bất ngờ cho giới mộ điệu khi cất những cầu thủ tấn công quan trọng nhất của mình là Paul Pogba và Cristiano Ronaldo trên băng ghế dự bị, nhường chỗ cho cầu thủ đang có phong độ cực thấp là Anthony Martial.

Barca còn kiên nhẫn với HLV Koeman đến bao giờ?
Barca còn kiên nhẫn với HLV Koeman đến bao giờ?
(PLO)- Chủ tịch CLB Barcelona, ông Joan Laporta đã tiết lộ tương lai của nhà cầm quân Ronald Koeman vẫn an toàn, bất kể kết quả đội bóng của ông vừa thua Atletico Madrid với tỷ số muối mặt 0-2.

Solskjaer khiến các cổ động viên MU bất mãn khi cứ mãi sử dụng Fred ở vị trí tiền vệ mỏ neo dù cầu thủ này liên tục mắc lỗi trong những trận đấu trước. Tất cả đều cho rằng, Solskjaer đã tin tưởng Fred một cách mù quáng và không mang lại hiệu quả trong cách chơi chung của MU, dù trong tay ông vẫn còn rất nhiều tiền vệ đẳng cấp.

Fred đối diện Everton thể hiện một sự yếu kém đến khó hiểu khi liên tục chuyền hỏng, phát động tấn công chẳng hay và cả nhiệm vụ hỗ trợ phòng ngự cũng không hoàn thành.

Fred chơi không tốt nhưng Solsa vẫn ra sức "bảo kê". Ảnh: CGI.

Dù vậy, HLV người Na Uy vẫn bất chấp giữ một vị trí chính thức cho Fred dù bị chỉ trích rất nhiều. Chính sự thiên vị này của Solskjaer đã khiến một trong những ngôi sao của MU bực tức.

Donny Van De Beek đến với MU sau thành công ngoài mong đợi với Ajax Amsterdam mùa giải 2018-1019. Anh được Man United trải thảm đỏ đón về với kỳ vọng trở thành một Paul Scholes mới tại Old Trafford. Tuy nhiên, những gì đã xảy ra lại đi ngược với những mơ mộng của cầu thủ người Hà Lan. Anh là lựa chọn gần như cuối cùng cho tuyến giữa.

Việc mài đũng quần quá lâu trên băng ghế dự bị khiến ngôi sao 24 tuổi mang một tâm lý ức chế. Anh đã có hành động nóng nảy khi ném bã kẹo cao su về phía HLV Solskjaer. Khoảnh khắc này đã  bị ống kính ghi lại. Phỏng vấn sau trận đấu, khi được hỏi về tình huống trên, HLV Solskjaer tỏ ra bình thản: “Van de Beek biết nhai kẹo cao su là không tốt cho sức khỏe nên cậu ấy nhả ra thôi.

Tôi từng là người nắm giữ kỷ lục ngồi dự bị ở MU nên tôi hiểu cảm giác đó hơn ai hết. Thứ tôi cần là thái độ. Cầu thủ phải luôn sẵn sàng khi khoác lên mình bộ áo đấu và đôi khi phải chấp nhận việc ngồi dự bị. Đó là điều tốt cho mục tiêu chung của đội bóng”.

Solsa liên tục cho Van de Beek mài mòn ghế dự bị MU. Ảnh: CGI.

Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ MU cho rằng, những lời giải thích của Solskjaer chỉ là ngụy tạo. Đặc biệt là sau những sai lầm ngớ ngớ của Fred, họ yêu cầu HLV người Na Uy trao cơ hội cho các cầu thủ khác.

Cựu tiền vệ Man United, Owen Hargreaves bày tỏ cảm xúc sau màn trình diễn tệ hại của Fred: “ Cậu ta đang làm cái quái quỷ gì vậy. Nếu Sir Alex còn ở đây, ông ấy sẽ phát điên lên cho mà xem. Fred sẽ bị cấm thi đấu 1 tháng”.

Với MU, họ đang có lực lượng tốt nhất trong những năm thời kỳ hậu Sir Alex. Chân sút Ronaldo đã ở đây và tìm được cảm giác ghi bàn đỉnh cao. Bầy quỷ đỏ đã sẵn sàng chinh phục đỉnh cao, nhưng Man United lại đang bị kìm hãm bởi chính vị HLV cứng đầu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm