HLV Solskjaer: ‘Ronaldo đã ghi bàn thắng muộn rất nhiều lần’

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

HLV Ole Gunnar Solskjaer gọi đấy là “khoảnh khắc tuyệt vời” của Manchester United sau khi pha lập công ở phút thứ 90+5 của Cristiano Ronaldo giúp mang về chiến thắng trước Villarreal và giảm bớt áp lực lên Ban huấn luyện sau khi để thua ba trong bốn trận đấu gần nhất.

Messi lập kỷ lục phá lưới vô tiền khoáng hậu
Messi lập kỷ lục phá lưới vô tiền khoáng hậu
(PLO)- Trước những hoài nghi sẽ không ra sân do chấn thương, Lionel Messi đã bất ngờ xuất hiện trong đội hình chính của PSG và siêu sao người Argentina ghi dấu ấn đậm nét bằng bàn thắng ấn định tỉ số 2-0.

Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của Man United ở bảng F giúp họ vươn lên xếp thứ ba, còn kém Atalanta một điểm. Tiếc cho đội bóng của HLV Unai Emery đã chơi sa sút sau khi có bàn dẫn trước trong hiệp hai nhờ của Paco Alcacer. 

Nhưng ngay sau đó, Alex Telles gỡ hòa và người hùng Ronaldo đã cứu vãn Man United khi đang hấp hối để làm hồi sinh sự ủng hộ đông đảo của người hâm mộ đội nhà và ngăn chặn đà xuống dốc của Quỷ đỏ.

Khi ai cũng nghĩ Man United bị chia điểm thì Ronaldo sút thủng lưới Villareal mang về chiến thắng muộn. Ảnh: CGI. 

HLV Solskjaer sung sướng: “Đây là một kết quả tuyệt vời cho cả đội và tinh thần quyết chiến của các cầu thủ. Chúng tôi đã lâm vào một hoàn cảnh khó khăn sau trận thua Young Boys nên rất khao khát giành 3 điểm trên sân nhà. Điều quan trọng bây giờ là chúng tôi cần phải đạt thêm 10 hoặc có thể là 12 điểm để vượt qua vòng bàng”.

Nói về Ronaldo với lần ra sân kỷ lục thứ 178 trong giải đấu, Solskjaer hạnh phúc: “Anh ấy đã làm điều đó rất nhiều lần. Khi bạn chứng kiến Ronaldo thi đấu với Ireland vài tuần trước cho đội tuyển Bồ Đào Nha, anh ấy đã sút hỏng quả phạt đền sớm. Cả trận, Ronaldo không chạm vào bóng nhiều, nhưng rồi anh ấy vẫn ghi hai bàn thắng tuyệt vời trong hai phút cuối cùng. 

Ghi bàn thắng bất kể thời điểm nào là những gì Ronaldo đã làm trong suốt sự nghiệp của mình. Anh ấy rất vững vàng về mặt tinh thần và luôn tập trung cao độ trong từng giây của cuộc chơi. Tôi đã thấy sự quyết tâm rất lớn của Ronaldo trong cả ngày hôm nay, cái cách anh ấy xây dựng lòng tin cho trận đấu này. Ronaldo đã chơi tập trung và khi có được một cơ hội, thì đó là bàn thắng. 

Ronaldo có một vài cú đánh đầu khá ổn trong hiệp một có thể mang về bàn thắng và cuối cùng anh ấy cũng ghi dấu ấn đậm nét sau một pha kết thúc mẫu mực với cơ hội hiếm hoi”.

Solsa ca ngợi thủ môn DE Gea hay nhất thế giới. Ảnh: CGI.

Man United rất nổi tiếng với những bàn thắng ấn định chiến thắng muộn ở phút 90 hoặc nhiều hơn, từ thời Sir Alex Ferguson còn là HLV. Và chính nhà cầm quân người Scotland đã xuất hiện tại sân Old Trafford để chứng kiến hành động giải cứu của Ronaldo.

HLV Solskjaer nói tiếp: “Đó là những gì xảy ra ở Old Trafford, nó đã xảy ra rất nhiều lần trước đây. Chúng tôi rất thận trọng và cuối cùng Man United đã gặp may”.

Cuối cùng, HLV người Na Uy không quên ca ngợi thủ môn De Gea đã cứu cho Man United nhiều bàn thua trông thấy: “Chúng tôi rất may mắn khi có thủ môn hay nhất thế giới trong khung thành. De Gea đã trải qua nhiều khó khăn ở Euro khi không có thời cơ ra sân nhưng anh ấy rất siêng năng tập luyện sớm trở lại. De Gea luôn có tinh thần làm việc tuyệt vời”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm