Juventus chịu chi đậm để kéo Kroos khỏi tay Real Madrid

Mất hai trụ cột nhưng Real Madrid gần như không có nhiều lợi ích về mặt chuyển nhượng, trong lúc Juventus đang tìm cách lôi kéo tiền vệ Toni Kroos về sân Allianz Stadium, khi đưa ra đề nghị ban đầu cho Real Madrid với giá 40 triệu euro.

Ngoài David Alaba được ký từ trước theo dạng tự do, Chủ tịch Florentino Perez chưa đáp ứng yêu cầu bổ sung nhân sự của HLV Carlo Ancelotti. Chính vì thế, không loại trừ khả năng Kroos sẽ theo bước Ramos và Varane rời bỏ Bernabeu trong mùa hè năm nay.

Real Madrid đang rất cần tiền để tái cấu trúc đội hình. Ảnh: CGI.

Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Juventus vừa đặt vấn đề với Real Madrid về khả năng chuyển nhượng cầu thủ người Đức. Juventus đang thực hiện cuộc cách mạng về nhân sự, với sự trở lại của HLV Max Allegri. Theo thông tin được tiết lộ bởi Paolo Paganini, nhà báo của tờ Rai Sport chuyên phụ trách thị trường chuyển nhượng, Juventus đã đưa ra lời đề nghị trị giá 40 triệu euro với Real Madrid để đưa cầu thủ người Đức vào danh sách mong muốn của Allegri cho mùa giải tới.

Kroos là tiền vệ mà Juventus rất muốn có. Tuyến giữa của "Bà đầm già" hiện thiếu một tiền vệ có khả năng điều tiết bóng. Đây là vấn đề khiến Andrea Pirlo thất bại mùa giải vừa qua. Juventus sẵn sàng chi một số tiền lớn để lấy cựu cầu thủ Bayern Munich.

Mặc dù đã bước sang tuổi 31, Kroos vẫn nằm trong nhóm các tiền vệ hàng đầu thế giới. Sau Euro 2020, Kroos tuyên bố chia tay đội tuyển Đức để tập trung cống hiến hết mình với CLB. Đây là lý do Juventus càng muốn có anh.

Juventus cũng đang nỗ lực thuyết phục Cristiano Ronaldo ở lại để thực hiện tham vọng lên ngôi Champions League. Nếu có Kroos, HLV Allegri hoàn toàn có thể giữ chân CR7 tiếp tục gắn bó với đội bóng thành Turin.

Toni Kroos có thể về Juve ngay trong mùa hè này. Ảnh: CGI.

Mùa giải trước của Juventus không phải là một trong những mùa tốt nhất của họ. Người Ý mất chức vô địch Serie A sau gần một thập kỷ không có đối thủ ở Ý, cũng như để thua Porto ở vòng 16 đội Champions League. Chính vì vậy, họ muốn nhìn vào thị trường để củng cố đội hình, nâng tầm để tránh lặp lại những thất bại trong quá khứ.

Giờ đây, sau những cái tên sắp tới của Locatelli, và Pjanic, đội bóng của Ý đã chuyển sự chú ý sang Toni Kroos. Tin tức này xuất hiện chỉ vài giờ sau khi Real Madrid tuyên bố rất cần tiền để làm mới đội hình. Và thực tế theo những gì công bố, Los Blancos sẽ lắng nghe những lời đề nghị cho bất kỳ cầu thủ nào trong đội. Có vẻ như ngay cả đối với Kroos, một trong những cầu thủ được thèm muốn và quan trọng nhất trong đội hình Real Madrid.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng được cho là quan tâm đến việc ký hợp đồng với một tiền đạo hàng đầu sau những cái tên như Robert Lewandowski và Kylian Mbappe. Tuy nhiên, hai CLB chủ quản Bayern Munich và PSG đã cảnh báo không ai trong số những cầu thủ hay nhất của họ rời đi cho đến khi kỳ chuyển nhượng kết thúc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm