Mbappe vẫn đòi ra đi, Messi đá chính

Tình hình nội bộ của PSG tương đối căng thẳng khiến HLV Mauricio Pochettino đã lên tiếng về tương lai thần đồng số 1 của họ, Kylian Mbappe đang muốn chia tay để đầu quân cho đội bóng mơ ước thời niên thiếu của mình là Real Madrid.

Theo đó, HLV người Argentina nói: “Mbappe hiện tại chính là là cầu thủ của PSG. Mọi người biết đấy, trong bóng đá thì luôn xuất hiện những tin đồn, nhưng điều bạn cần làm là phải luôn tập trung trước những trận đấu.

Chủ tịch của chúng tôi đã có những quan điểm rất rõ ràng, Mbappe sẽ ở lại PSG và chúng tôi rất hạnh phúc khi có sự phục vụ của cậu ấy. Mbappe là một cầu thủ quan trọng và chúng tôi trân trọng cậu ấy như người con của thủ đô”.

Mbappe nếu chia tay PSG cũng khó ảnh hưởng đến suất chơi chính của Messi. Ảnh: CGI.

Thời gian gần đây, những đồn đoán về tương lai của Mbappe đã xuất hiện ngày một nhiều. Ngôi sao người Pháp được cho rằng không muốn tiếp tục gia hạn với PSG và hiện tại đang ở trong năm cuối của bản hợp đồng. Thậm chí, nhiều nguồn tin cho rằng, Mbappe đã muốn gặp trực tiếp Ban lãnh đạo PSG để nói rõ nguyện vọng ra đi ngay ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Trong khi đó, Lionel Messi đã ra mắt cho PSG vào cuối tuần trước khi làm khách Reims với chiến thắng nhẹ nhàng 2-0. Đáng chú ý là số lượng khán giả người xem ở Tây Ban Nha xem trận đấu đó đã phá vỡ kỷ lục cho một trận đấu có nhiều người xem nhất trong nước.

El Pulga đã trải qua hơn hai thập kỷ ở Tây Ban Nha với đội Barcelona nên dễ hiểu vẫn có một lượng lớn tín đồ hâm mộ ở quốc gia bán đảo Iberia. Các thống kê đã chỉ ra rằng khán giả xem truyền hình trực tiếp đã đạt tổng cộng 6.734.000 người, là số lượng người cao nhất đã xem một trận đấu Ligue 1 trong cả nước.

Điều thú vị là Gerard Pique cung cấp quyền phát sóng cho giải đấu League 1 của Pháp ở quốc gia của anh thông qua công ty Kosmos Holdings vào tuần trước. Cựu tuyển thủ Tây Ban Nha đã trải qua nhiều năm cùng với Lionel Messi tại Barcelona, với những tiến bộ từ Học viện bóng đá nổi tiếng La Masia trên con đường trở thành trụ cột của đội.

Messi vào sân thay người bạn thân Neymar ở phút 66 trận làm khách Reims... 

... và anh có 26 lần chạm bóng, cùng tỉ lệ chuyền bóng chính xác đạt 95,2%. Ảnh: CGI.

Riêng với Messi và đội bóng mới bắt đầu gặt hái thành quả khi hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới sẽ háo hức theo dõi những chiến công của M30 hàng tuần. Cầu thủ người Argentina đã hoàn thành một động thái lớn đến thủ đô nước Pháp sau khi hết hạn hợp đồng với Barcelona và đang viết chương tiếp theo trong sự nghiệp huyền thoại của mình tại Parc des Princes.

Lionel Messi đã được nghỉ ngơi lâu dài sau những nỗ lực của anh tại Copa America vào tháng 7 vừa qua. Chân sút chiến thắng quả bóng vàng 6 lần bắt đầu trận làm khách Reims từ băng ghế dự bị khi vào thay cho đồng đội, người bạn thân Neymar ở phút 66. Vào thời điểm đó, PSG đã có hai bàn thắng, với cùng một tác giả Kylian Mbappe.

Hai bàn thắng của Mbappe đã chứng tỏ sự khác biệt giữa hai bên, dù Lionel Messi không có quá nhiều ảnh hưởng đến trận đấu. Cầu thủ 34 tuổi này đã mất một thời gian để thăm dò nhịp độ, điều này không có gì đáng ngạc nhiên sau quãng nghỉ dài khiến thể lực sa sút. Tuy nhiên, Messi vẫn ghi dấu ấn trong trận đấu với độ chính xác chuyền bóng 95,2% và có 26 lần chạm bóng.

Mẹ - thầy dạy bóng đá đầu tiên của Jorginho!
Mẹ - thầy dạy bóng đá đầu tiên của Jorginho!
(PLO)- UEFA vừa tôn vinh Jorginho cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu, ghi nhận tài năng của tiền vệ người Ý sau chặng đường dài nỗ lực với sự thú vị về người thầy đầu tiên chính là mẹ của anh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm